Kaigo Việt Nam – chắp cánh ước mơ sang Nhật Bản làm điều dưỡng của hàng nghìn lao động Việt Nam. Năm 2023 là một năm thành công của Kaigo Việt Nam không chỉ về số lượng TTS điều dưỡng được công ty đưa sang Nhật Bản làm việc mà còn mở rộng được hệ thống văn phòng tiếp nhận – cơ sở đào tạo trên khắp mọi miền tổ quốc để đào tạo ra những bạn điều dưỡng chất lượng cao cung cấp cho thị trường lao động Nhật Bản.

Các văn phòng – cơ sở đào tạo của Kaigo Việt Nam

Tại miền bắc

Trụ sở chính của công ty:

Căn 20 Louis I – TT32, Khu nhà ở thấp tầng DA XDCT HTKT & NO tại Khu chức năng đô Thị Tây Nam đường 70, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam

CS1: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện Aeon Mall Hà Đông)

van-phong-tao-tao-kaigo-viet-nam

Trung tâm có sức chứa hơn 1.500 học viên với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho học viên học tập, sinh hoạt, ăn ở, nghỉ ngơi tốt nhất. Tại đây có KTX view nhìn sang siêu thị AEONE lớn nhất Nhật Bản, phòng KTX mới có đầy đủ điều hòa, hệ thống nước nóng 24/24 sử dụng năng lượng mặt trời hiện đại nhất hiện nay.

Nhà ăn tại chỗ với suất ăn được cung cấp bởi công ty cung ứng suất ăn công nghiệp hoàng đầu Hà Nội đảm bảo chất lượng cũng như VSATTP cho học viên.

CS2: CĐ Y Tế Hà Đông – 36 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội

Ngôi trường có hơn 60 năm tuổi đời, nơi đào tạo ra hàng nghìn cán bộ điều dưỡng cung cấp cho ngành y tế khắp cả nước. Tại CĐ Y Tế Hà Đông các học viên học tập tại đây sẽ được thực hành ở phòng thực hành chất lượng 5* được trang bị thiết bị tiêu chuẩn Nhật cùng nhiều giảng viên có trình độ về Y tế đã tốt nghiệp tại Nhật Bản. Chất lượng TTS điều dưỡng được nâng cao nhất là về tay nghề điều dưỡng, chăm sóc người cao tuổi.

CS3: Trường CĐ Bách Khoa Việt Nam

Địa chỉ: KĐT Hoàng Long, Phường Long Anh, Thanh Hoá

Thành lập 2009, CĐ Bách Khoa Việt Nam có cơ sở được xây dựng với hệ thống phòng học, phòng thực hành, kí túc xá sinh viên, phòng làm việc khang trang hiện đại. Cơ sở vật chất của nhà trường bao gồm 01 tòa nhà 5 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng là 6100m2 cùng với các công trình phụ trợ khác gần 300m2 như nhà xe, phòng bảo vệ… trên tổng diện tích đất được giao là 28000m2. Đây là cơ sở đào tạo lớn ở Bắc miền trung của Kaigo Việt Nam.

Tại miền nam

CS4: CĐ Công nghệ Y – Dược Việt Nam : 23-24 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Được thành lập cách đây 20 năm, trường CĐ Y Dược Việt Nam với cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên chất lượng là nơi đào tạo ra nhiều thế hệ cán bộ y dược của miền nam.

Kaigo Việt Nam chọn lựa CĐ Công nghệ Y Dược với mong muốn sẽ có nhiều học viên được học tập, có kỹ năng điều dưỡng thành thạo đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường Nhật Bản.

4 cơ sở đào tạo của Kaigo Việt Nam trên khắp mọi miền tổ quốc sẽ đào tạo ra hàng nghìn nhân lực điều dưỡng chất lượng cao cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Kaigo Việt Nam đã sẵn sàng đào tạo và chờ đón các bạn học viên tới – tới Kaigo thi là đỗ- đậu là bay.