Tháng 9 là thời điểm Nhật Bản thời điểm rất đẹp, đây là thời điểm giao mùa từ hè sang thu với khí hậu mát mẻ có chút nắng ấm. Tháng 9 ở Nhật Bản có nhiều điều thú vị với những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai khi tới đây. Sau đây, Kaigo Việt Nam chia sẻ tới các bạn những điều đặc sắc về tháng 9 tại Nhật Bản

Xem thêm: 

>>> Tuyển thực tập sinh điều dưỡng Qúy 03/2023

>>> Xuất khẩu lao động Nhật Bản cần những điều kiện gì 

Khí hậu tháng 9 Ở Nhật Bản thật tuyệt


Tháng 9 là thời điểm giao mùa nên ở Nhật vào thời điểm này rất thích, với khí hậu mát mẻ nhưng vẫn mang chút nắng ấm mùa hạ. Nhiệt độ giảm nhiều, có nơi chỉ khoảng 20 độ, lượng mưa cũng giảm rõ rệt nhưng thỉnh thoảng vẫn có những cơn bão cuối mùa xảy ra. Khi tới Nhật thời điểm này để học tập – làm việc các bạn ứng viên sẽ rất yêu thích thời tiết này.

Tháng 9 xứ sở hoa anh đào ghi nhận thời khắc chuyển giao từ hè nóng ấm sang thu mát mẻ. Đây cũng là thời điểm khá đặc biệt khi đầu tháng vẫn được xem là mùa hạ còn cuối tháng 9 lại là mùa thu. Nền nhiệt còn khá cao nhưng nhìn chung đã giảm hơn nhiều so với trước. Nhiệt độ cao nhất trong tháng 9 được ghi nhận tại các thành phố lớn như Tokyo, Kyoto, Osaka, Fukuoka khoảng 27-29 độ C. Trong đó nhiệt độ thấp nhất được ghi nhận là 20 độ C.

Sang Nhật tháng 9 mặc gì?

Tới Nhật vào mùa này, mọi người nên chọn lựa trang phục thoải mái. Dù thời tiết đã chuyển mùa từ hè sang thu nhưng nền nhiệt ban ngày vẫn khá nóng, nên lựa chọn trang phục mát mẻ- thoải mái- có độ thoáng khí tốt. Tuy nhiên, vào ban đêm nhiệt độ giảm mạnh nên vẫn nên có trang phục dài tay để không bị lạnh. Chuẩn bị trang phục kĩ càng để khi sang Nhật làm việc không bị lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Tháng 9 ở Nhật ngập tràn trong lễ hội


Nhật Bản bước vào mùa thu tháng 9 có nhiều cảnh quan xinh đẹp, lãng mạn. Đây là thời điểm để mọi người đã sinh sống – làm việc hoặc mới sang đây có cơ hội tham gia, hòa mình vào những lễ hội truyền thống.

Bạn sẽ được hòa mình vào lễ hội truyền thống lâu đời tại Nhật Bản Kishiwada Danjiri Matsuri diễn ra ngày: 14-15/9, lễ hội bắn cung  Tsurugaoka Hachimangu Reitaisai, lễ hội Furusato Hyappei cầu mùa màng bội thu … để hiểu sâu hơn về văn hóa – phong tục tập quán đặc sắc ở đây. 

Có nhiều món ăn ngon khi sang Nhật tháng 9


Tới Nhật tháng 9 mọi người sẽ hoàn toàn bất ngờ trước những món ngon ẩm thực ở đây. Thiên đường ẩm thực với các món như mì Ramen được ngâm lạnh bên bờ suối, thưởng thưởng hương vị thơm ngon từ sushi hải sản, chờ đợi món Takoyaki ấm nóng bên đường. Còn hàng nghìn món ăn khác khi sang thu nhưng 3 món ăn trên là phổ biến nhất mà mọi người nên thưởng thức khi đến Nhật. 

Tháng 9 ở Nhật Bản tiết trời thật đẹp, nhưng ai tới đây vào thời điểm này sẽ cảm nhận được một Nhật Bản chuyển mình nhẹ nhàng dịu êm nhưng đầy sức lôi cuốn. Với những người đi xuất khẩu lao động tới Nhật thời điểm này sẽ rất thích bởi được hưởng không khí mát mẻ như ở Việt Nam mình và được thưởng thức những món ăn có đôi chút giống hương vị quê hương. 

Kaigo Việt Nam – có nhiều đơn hàng tới Nhật tháng 9

Kaigo Việt Nam – đơn vị cung ứng lao động ngành điều dưỡng, thực tập sinh điều dưỡng sang Nhật Bản. Tháng 9 này Kaigo Việt Nam có nhiều ứng viên đã hoàn thành chương trình học ngoại ngữ – có kinh nghiệm ngành nghề đã nhận được COE sẽ sang Nhật vào mùa thu nào.

Bên cạnh đó, Kaigo Việt Nam hiện đang tuyển thực tập sinh điều dưỡng trong tháng 9 này với ưu đãi vay vốn lãi suất 0%, được nợ phí 50%, hỗ trợ đào tạo miễn phí về ngoại ngữ, kinh nghiệm ngành nghề trước khi sang Nhật làm việc. Chương trình ưu đãi này áp dụng với mọi ứng viên trên toàn quốc nên những ứng viên trong độ tuổi từ 18-32 có đủ sức khỏe, năng lực thì đăng kí sớm để nhanh chóng sang Nhật làm việc. 

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/