Chính phủ Nhật Bản sẽ đưa các kế hoạch mở rộng chương trình giảm thuế vào đề xuất cải cách hệ thống thuế cho năm tài chính 2024 để hỗ trợ các công ty tăng lương cho nhân viên.

Xem thêm:

>>> Tuyển thực tập sinh điều dưỡng Qúy 03/2023

>>> Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

Kế hoạch mở rộng chương trình tăng lương và giảm thuế dành cho các công ty có vốn trên 100 triệu yên được giảm tối đa 30% số tiền tăng lên và các công ty nhỏ dưới 100 triệu yên trở xuống được giảm tối đa 40%.

Bộ cũng có kế hoạch kéo dài chương trình cho đến năm 2030 để khuyến khích các công ty tiếp tục tăng lương. Chương trình hiện dự kiến sẽ hết hạn vào cuối năm tài chính 2023.

nhat-ban-tang-luong-cho-nhan-vien

Bên cạnh thay đổi về chính sách hỗ trợ các công ty tăng lương, chính phủ Nhật Bản còn đưa vào chính sách tăng lương giờ làm ở 47 tỉnh của Nhật Bản. Theo đó, các tỉnh – thành phố của Nhật Bản sẽ thực hiện tăng lương từ 01/10/2023.

Đồng Yên Nhật vẫn đang bị suy thoái nhưng việc tăng lương theo giờ làm, tăng lương nhân viên theo hỗ trợ của công ty sẽ giúp cho người lao động yên tâm làm việc và nâng cao thu nhập tốt hơn.

Kaigo Việt Nam hỗ trợ người lao động sang Nhật làm việc vay vốn lãi suất 0đ

Mang tới cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động Việt, Kaigo Việt Nam đưa ra chương trình vay vốn lãi xuất 0% cho những ai đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản năm 2023

Chương trình xuất khẩu lao động kaigo dành cho ứng viên có độ tuổi từ 18-32 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên, có đủ sức khỏe, phẩm chất – lý lịch trong sạch.

Chương trình xuất khẩu lao động có hỗ trợ vay vốn lãi suất 0d mang tới cơ hội cho ứng viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, lao động cư trú dài hạn trên địa bàn huyện nghèo, các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% trong thời gian 6 tháng. Sau khi sang Nhật làm việc có thu nhập ổn định thì người lao động bắt đầu trả nợ dần trong thời hạn lên tới 3 năm.

Chương trình vay vốn lãi suất 0% được sự hỗ trợ của ngân hàng Agribank, ngân hàng chính sách xã hội… và sự bảo lãnh của công ty Kaigo Việt Nam giúp cho ứng viên yên tâm sang Nhật làm việc để có thu nhập tốt và cơ hội rộng mở về ngành nghề, ngoại ngữ cùng tương lai sáng.

Thủ tục đăng ký chương trình đi xuất khẩu lao động vay vốn 0d vô cùng đơn giản, liên hệ với trung tâm đào tạo Kaigo Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết :

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/