Theo quy định của Bộ GD-ĐT, trước 17h ngày 24/8, các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn đại học 2023 và kết quả xét tuyển. Hiện, hầu hết các trường đại học đều đã đưa ra mức điểm để vào trường.

Trước đó, từ ngày 22/8 các trường đại học phía Bắc, phía Nam, các trường thuộc khối lực lượng vũ trang đã công bố điểmchuẩn2023

cong-bo-diem-chuan-2023

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, trước 17h ngày 6/9, tất cả các thí sinh trúng tuyển cần xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống. Nếu thí sinh không xác nhận nhập học sẽ phải đợi xét tuyển bổ sung vào các đợt xét tuyển tiếp theo của các trường đại học.

Những thí sinh đã xác nhận nhập học sẽ không được đăng ký nguyện vọng xét tuyển tiếp theo, trừ các trường hợp được hiệu trưởng, giám đốc cơ sở đào tạo cho phép không nhập học.

Trong trường hợp chưa xác định nhập học, thí sinh có thể tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia như các thí sinh khác, nếu trúng tuyển, thí sinh sẽ xác nhận nhập học theo lịch chung.

Từ ngày 7/9 đến tháng 12/2023, thí sinh có nhu cầu xét tuyển các đợt bổ sung của cơ sở đào tạo thực hiện theo đề án tuyển sinh được đăng tải trên trang thông tin tuyển sinh của các trường.

Trong hơn 100 đại học công bố điểm chuẩn, bằng phương thức xét điểm thi tốt nghiệp, thấp nhất 15 và cao nhất là 29,42 điểm. Trong đó đại học Bách Khoa đang có mức điểm chuẩn cao nhất 29.42 điểm ( ngành Khoa học Máy tính) – đây cũng là mức điểm chuẩn cao nhất của trường trong 5 năm qua.

Cơ hội nào cho thí sinh thi trượt đại học?

Xem thêm:

>>> Xuất khẩu lao động Nhật Bản cần những điều kiện gì

>>> Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

Mỗi năm, sau kỳ thi đại học có hàng nghìn thí sinh loay hoay tìm kiếm một công việc để làm có thể trang trải chi phí để năm tới thi lại đại học hoặc trang trải cuộc sống.

Kaigo Việt Nam thấu hiểu được những khó khăn của những học sinh vừa tốt nghiệp THPT, đã đưa ra chương trình Thực tập sinh điều dưỡng tại Nhật Bản với nhiều chương trình ưu đãi:

Tuyển dụng thực tập sinh điều dưỡng Qúy 03/2023 với chi phí hỗ trợ trọn gói :

– Hỗ trợ toàn bộ chi phí khóa đào tạo tiếng Nhật tại Việt Nam để thi đạt trình độ N4.

– Hỗ trợ toàn bộ chi phí ở tại ký túc xá, điện, nước

– Hỗ trợ 100% chi phí khám sức khỏe khi bắt đầu nhập học và trước khi xuất cảnh.

– Hỗ trợ lệ phí thực tập tay nghề, cấp chứng chỉ tại Viện dưỡng lão

– Hỗ trợ chi phí đưa đón sân bay

Ngoài ra, ứng viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, lao động cư trú dài hạn trên địa bàn huyện nghèo, các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo thuộc Quyết định số 275/QĐ-TTg ngày 07/3/2018 và Quyết định số 131/QĐ-TTg ngày 25/01/2017 được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0%.

Chương trình ưu đãi với 30 suất, áp dụng trên toàn quốc.

Đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản cũng là cách vừa học – vừa làm. Với thời gian 3 năm tại Nhật, các học viên có nghề trong tay, có ngoại ngữ thành thạo và còn nhiều cơ hội làm việc – lưu trú ở Nhật sau này.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/