Nhật Bản tháng 5 – Mùa xuân vẫn còn rực rỡ

Tháng 5 khi nhiều nơi trên thế giới bắt đầu bước vào những chuỗi ngày hè với nắng vàng rực rỡ thì tại Nhật Bản vẫn đắm chìm trong không gian của hoa anh đào rực rỡ, những lễ hội truyền thống, ẩm thực độc đáo và trải nghiệm văn hóa phong phú. Nhật Bản tháng 5 với những vẻ đẹp tuyệt vời & hoàn mỹ, cùng Kaigo Việt Nam đi tìm những mảnh ghép tinh khôi này nhé.

Tháng 5 ở Nhật Bản có tiết trời thật đẹp

Tháng 5 là một khoảng thời gian tuyệt vời để du lịch Nhật Bản với thời tiết dễ chịu và cảnh đẹp thiên nhiên tinh khôi. Thời tiết tháng cuối mùa xuân mát mẻ với nhiệt động trung bình từ 15 đến 25 độ C. Thời tiết thế này thích hợp để ngắm cảnh mùa xuân với hoa anh rực rỡ, những cây cỏ xanh mướt và nhiều loại hoa khoe sắc. Thời điểm tuyệt vời nếu bạn chưa biết du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất.

Nên chọn vùng đất nào ngắm cảnh Nhật Bản tháng 5

Tokyo – Thủ đô của Nhật Bản


Tokyo tháng 5 mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với thời tiết ấm áp và cảnh đẹp tươi mới của mùa xuân. Nơi đây vẫn còn dấu ấn của bông hoa anh đào còn sót lại tại Ueno Park hay tại Sumida Park hay ngắm hoa cẩm thú cầu tại Fuji Five Lakes khu vực trồng hoa phóng rộng dưới tầm nhìn của núi Phú Sĩ. Tham gia vào lễ hội Sanja Matsuri lễ hội tái hiện lại những cuộc chiến truyền thống và văn hóa sôi động tại Tokyo…

Kyoto – trở về miền ký ức của Nhật Bản


Kyoto nơi nổi danh với những ngôi chùa như Kinkakuji, Fushimi Inari Taisha vừa để tận hưởng không gian tâm linh, vừa để tận hưởng không khí tôn giáo yên bình.
Nếu muốn tận hưởng không gian mát mẻ và kiến ​​trúc truyền thống thì thăm vườn cỏ Katsura là một ý tưởng tuyệt vời khi đến du lịch Kyoto, các khu vườn với kiến ​​trúc đẹp đẽ kiến mùa xuân trở nên sống động hơn. Nếu có cơ hội du lịch Kyoto hãy tham gia lễ hội Aoi Matsuri, vào ngày 15 tháng 5 một trải nghiệm vô cùng đặc sắc với những bộ trang phục cổ truyền làm cho thành phố trở nên sống động.

Osaka – Vùng đất giao thoa truyền thống và hiện đại

Lâu đài Osaka cổ kính được xem là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Osaka vừa để thư giãn ngắm nhìn những cành hoa anh đào, vừa để tìm hiểu rõ hơn về văn hóa lịch sử của vùng đất này. Tháng 5 thời điểm tốt nhất để tham quan thủy cung Osaka Kaiyukan, mô hình đại dương lớn để tìm hiểu đời sống của các loại sinh vật biển.

Du khách có thể đến ngắm hoa anh đào ở công viên tại Chihaya Akasaka vùng đất rộng chứa hàng ngàn cây hoa anh đào tạo nên bức tranh mùa xuân lãng mạn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đường phố, ghé thăm các khu mua sắm để cảm nhận bản sắc độc đáo của thành phố.

Nhật Bản tháng 5 đẹp tới nao lòng ở đó có rực rỡ của mùa xuân có chút bỡ ngỡ của đầu mùa hạ chắc chắn những ai tới đây thời điểm này cũng rất thích thú trước cảnh vật, con người. Nếu bạn mong muốn được khám phá, trải nghiệm những ngày tháng 5 dài hơn hãy nhắn ngay cho Kaigo Việt Nam biết đâu bạn có cơ hội được thưởng thức & du lịch Nhật Bản không chỉ 1 mùa mà nhiều mùa khác trong năm nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *