Thi tuyển điều dưỡng viên Nhật Bản ngày 25.4

Thi-tuyen-dieu-duong-vien-nhat-ban

4 cô gái xinh xắn TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam tự tin bước vào vòng phỏng vấn điều dưỡng viện Osaka

Vừa chia tay các bạn TTS điều dưỡng lên đường sang Nhật Bản làm việc, tại TTĐT Kaigo Việt Nam lại tiếp tục thi tuyển đơn hàng điều dưỡng viên làm việc tại TP Osaka Nhật Bản vào ngày 25.4.

Thi-tuyen-dieu-duong-vien-nhat-ban

Buổi thi tuyển ngày hôm nay có 4 bạn nữ TTS điều dưỡng xinh xắn tới từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như : Thừa Thiên Huế, Ninh Bình, Quảng Ninh, Khánh Hoà. Các bạn tham gia thi tuyển trực tiếp tại TTĐT Kaigo Việt Nam với sự tham gia của cán bộ Nghiệp đoàn, cán bộ viện dưỡng lão và CB phát triển thị trường Nhật Bản.

Thi-tuyen-dieu-duong-vien-nhat-ban
Đây là đợt phỏng vấn lần thứ 6 trong tháng 4 của TTĐT Kaigo Việt Nam và với các bạn TTS điều dưỡng đây là lần đầu tiên thi tuyển. Chắc chắn sẽ có đôi chút bỡ ngỡ khi được tiếp xúc, trao đổi với cán bộ Nghiệp đoàn, cán bộ viện và trao đổi trực tiếp bằng tiếng Nhật.
Sau khi trúng tuyển các bạn sẽ làm việc ở viện dưỡng lão TP Osaka – đây là vùng đất trong mơ mà nhiều người lao động mong muốn được làm việc – sinh sống bởi sự trù phú, thịnh vượng và chi phí sinh hoạt khá mềm nên số tiền tích lũy được sẽ đảm bảo có dư dả trong tương lai.

Chúc cho 4 cô gái TTS điều dưỡng hôm nay sẽ tự tin, phỏng vấn thành công và sớm được xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *