Phỏng vấn ghép viện ngày 8.4

Chiều 8.4 tại TTĐT Kaigo Việt Nam các học viên TTS điều dưỡng phỏng vấn ghép viện dưỡng lão vùng Kanto với sự tham gia của 10 học viên và đại diện tập đoàn HA cùng đại diện 5 bệnh viện tham gia phỏng vấn online.

phong-van-ghep-vien-ngay-8.4

Tập đoàn HA là tập đoàn y tế hàng đầu Nhật Bản có 17 bệnh viện và 39 cơ sở chăm sóc, địa chỉ ở khắp nước Nhật đặc biệt tập trung chủ yếu ở vùng Kanto như Chiba, Saitama, Shizuoka… Trong đợt phỏng vấn lần này sẽ chọn lựa 5 ứng viên làm việc ở bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe của tập đoàn.

Sau khi tiến hành phỏng vấn các ứng viên cả trực tiếp và gián tiếp, trước sự nỗ lực của các học viên, mong muốn quyết tâm sang Nhật làm việc, các thành viên đại diện của tập đoàn HA đã quyết định tuyển cả 10 ứng viên để làm việc tại Nhật Bản

Quyết định bất ngờ của đại diện tập đoàn mang tới cảm xúc vỡ òa của các bạn học viên đó là niềm vui quá bất ngờ. Sự tự tin và cố gắng trả lời tốt câu hỏi của học viên đã quyết định đến sự thành công này.

Chúc cho tất cả các bạn học viên đã phỏng vấn thành công, hi vọng các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực những tháng ngày tiếp theo để sớm sang Nhật Bản làm việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *