Điều dưỡng Nhật Bản là ngành hấp dẫn được nhiều chị em chọn lựa khi sang Nhật Bản làm việc. Ngành điều dưỡng này có điều gì khác biệt khi được gọi tên là “công việc nhăn văn”. Cùng Kaigo Việt Nam đi tìm câu trả lời nhé

Vì sao làm điều dưỡng Nhật Bản được gọi là công việc nhân văn?

Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe 

Làm công việc điều dưỡng liên quan trực tiếp đến công việc chăm sóc, hỗ trợ và giúp đỡ những người cần sự chăm sóc đặc biệt. Với những người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì nó không chỉ chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi là công việc phải làm mà còn là sự giúp đỡ những người cao tuổi để họ vượt qua được những thách thức bản thân để có cuộc sống tốt hơn.

Chia sẻ tình cảm, tư vấn tâm lý

cong-viec-dieu-duong-nhat-ban

Chia sẻ, tư vấn tâm lý với những người khác là công việc, là dịch vụ y tế nhưng nhờ sự thấu hiểu, sẻ chia, đồng cảm để xây dựng mối quan hệ, lòng tin giúp cho công việc điều trị, chăm sóc sức khỏe trở nên dễ dàng hơn nhiều. Tại các viện dưỡng lão Nhật Bản những người cao tuổi có những hoàn cảnh khác nhau khi được chia sẻ sẽ giúp họ cải thiện được tinh thần hơn rất nhiều.

Tại Nhật Bản số người già – người cao tuổi chiếm tới 30% dân số và áp lực đè nặng lên nền kinh tế rất lớn. Tại Nhật Bản số người già – người cao tuổi cô đơn, không con cái vào viện dưỡng lão rất nhiều, ở đây họ làm bạn với những người cùng cảnh ngộ và được sự quan tâm – chăm sóc của những điều dưỡng viên giúp họ thấy cuộc đời mình sống có ý nghĩa hơn.

Sự nhân văn trong công việc đã giúp cho những người cao tuổi Nhật Bản có một cuộc sống tốt hơn, chất lượng và những người làm nghề điều dưỡng này họ đã quan tâm, chăm sóc những người xa lạ nhưng chính người nhà của mình. Điều tốt đẹp đó đã khiến cho những người đi xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng họ cảm nhận được sự yêu thương từ chính trong công việc và thứ họ nhận được đó cũng chính là tình yêu thương dù ở đất nước cách xa gia đình của mình hàng nghìn km.

Kaigo Việt Nam nơi chắp cánh cho giấc mơ điều dưỡng đến Nhật

dieu-duong-vien-nhat-ban

Kaigo Việt Nam – đơn vị xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng Nhật Bản lớn nhất Việt Nam. Trong những năm qua có hàng nghìn người lao động thực tập sinh điều dưỡng được sang Nhật Bản làm công việc mang ý nghĩa nhân văn này với thu nhập ổn định, nhiều chế độ đãi ngộ, tay nghề – ngoại ngữ được nâng cao và hơn hết là cơ hội rộng mở sau khi hoàn thành chương trình làm việc 3 năm. Và hơn hết, để hỗ trợ cho những ứng viên đăng kí tham gia chương trình điều dưỡng viên chúng tôi còn nhiều chính sách hỗ trợ tối ưu mà chi phí rất thấp để ai cũng có thể tham gia tiếp cận chương trình này.

Chương trình ưu đãi dành cho ứng viên đăng kí đến tháng 2/2024 được miễn phí học ngoại ngữ, tiền ăn, ở, và các chi phí khám sức khỏe, đi lại…

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/