Mặc dù Niigata không phải là một trung tâm công nghiệp lớn như các khu vực khác tại Nhật Bản, nhưng tỉnh này lại có nhiều ưu điểm tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành nông nghiệp – chế biến thủy sản. Do đó, trong những năm gần đây, Niigata đã thu hút một số lượng lớn người đi xuất khẩu lao động từ Việt Nam đến làm việc ở đây. Sau đây, Kaigo Việt Nam sẽ chia sẻ với các bạn về những lý do nên chọn lựa để đi xuất khẩu lao động tại Niigata

>>>  Cách trả lời phỏng vấn kaigo

Một vài lý do nên chọn lựa Niigata để đi xuất khẩu lao động

Tỉnh Niigata có vị trí rất thuận lợi

Tỉnh Niigata được đánh giá là “thành phố cảng” với một mặt phía Tây gần như hoàn toàn giáp biển. Phía Đông Bắc Niigata giáp tỉnh Yamagata, phía Đông giáp với tỉnh Fukushima, phía Đông Nam giáp tỉnh Gunma và phía Nam giáp với Toyama và Nagano.

Vị trí này được đánh giá là khá thuận lợi. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh khác bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Giao thông thuận tiện

Niigata-vung-dat-nen-chon-di-xuat-khau-lao-dong

Niigata có sân bay quốc tế Niigata, điều này giúp trong việc di chuyển hàng hóa và người qua lại giữa tỉnh này và các tỉnh thành khác trong nước cũng như quốc tế.

Khí hậu ôn hòa

Niigata có khí hậu ôn hòa với bốn mùa trong năm. Mùa đông có tuyết rơi dày, nhưng nhiệt độ không quá lạnh. Mùa hè ấm áp với nhiệt độ cao nhất vào tháng 7 và 8. Mùa thu và mùa xuân ở đây rất đẹp với nhiệt độ vừa phải. Khí hậu ở đây có nhiều điểm giống với khí hậu Việt Nam nên những ai đi xuất khẩu lao động tới đây sẽ nhanh chóng thích nghi được với môi trường sống tại Nhật

Nông nghiệp và ngư nghiệp phát triển

Niigata có điều kiện thuận lợi để phát triển nông nghiệp và ngư nghiệp. Đất màu mỡ và sông Shinano dài nhất Nhật Bản tạo điều kiện tốt cho trồng trọt và chăn nuôi. Niigata cũng tự hào về sản phẩm nông sản và thủy sản đa dạng và chất lượng, bao gồm gạo số 1 của Nhật Bản và nhiều loại hải sản tươi ngon.

Niigata có chi phí sinh hoạt thấp nhất Nhật Bản

Là vùng đứng đầu cả nước được xem là vựa lúa gạo – hải sản, sinh sống ở Niigata rất dễ dàng bởi lương thực- thực phẩm ở đây rất rẻ, chi phí sinh hoạt không cao nên người lao động làm việc ở đây sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho sinh hoạt.

Niigata nơi có nhiều người đi xuất khẩu lao động Việt Nam tới đây làm việc ở các ngành nông nghiệp, chế biến nông lâm thủy sản và y tế. Hiện, Kaigo Việt Nam có nhiều thực tập sinh điều dưỡng đang làm việc ở viện dưỡng lão thuộc hệ thống Well Group với thu nhập tốt, nhiều cơ hội nâng cao nghề nghiệp – tay nghề và tương lai rộng mở sau khi về nước

Các bạn đang cần tìm một công việc với thu nhập tốt, được khám phá trải nghiệm vùng đất mới Nhật Bản và hơn hết là có thu nhập tốt thì đừng ngần ngại đi xuất khẩu lao động Nhật Bản với chi phí thấp, liên hệ chúng tôi sớm để được tư vấn chi tiết.

 

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn