Xuất khẩu lao động Nhật Bản đã làm thay đổi cơ hội nghề nghiệp – thu nhập & tương lai cho rất nhiều người lao động. Nhưng cũng có không ít ứng viên băn khoăn “đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có tốt không”. Sau đây, Kaigo Việt Nam chia sẻ cho các bạn một số yếu tố quan trọng để đảm bảo rằng quyết định của bạn là đúng đắn và mang lại lợi ích thực sự khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản mở ra một trang mới cuộc đời?

Cơ hội nghề nghiệp khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản mang tới cho người lao động lại cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong môi trường làm việc tiên tiến và chuyên nghiệp. Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế đứng số 2 thế giới, với nền kinh tế hiện đại hóa, các trang thiết bị tự động được sử dụng trong các ngành xây dựng, chăm sóc người cao tuổi, công nghệ thông tin…rất nhiều. Nên khi đi xuất khẩu lao động làm việc trong những ngành này ứng viên được đào tạo sử dụng các thiết bị hiện đại để nâng cao năng suất làm việc tốt nhất.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thu nhập đảm bảo

xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-co-tien

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản người lao động có thu nhập ổn định, nhiều ngành nghề có thu nhập cao như IT, xây dựng, các ngành như như điều dưỡng viên, chế biến nông nghiệp có thu nhập đạt mức 35- 40 triệu/ tháng. Mức thu nhập này chưa bao gồm tiền làm thêm, tăng ca và các khoản thưởng của người lao đông. Mức thu nhập này giúp cho người lao động có thêm tiền trang trải chi phí và tích lũy cho tương lai

Nhật Bản là quốc gia có môi trường làm việc chuyên nghiệp, các quy định và điều kiện làm việc ở Nhật Bản rất nghiêm ngặt, đảm bảo sức khỏe và an toàn của người lao động. Nên để đi xuất khẩu lao động được sang Nhật Bản làm việc người lao động phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ phía Nhật Bản đưa ra để nâng cao năng suất – hiệu quả làm việc

Trải nghiệm văn hóa đa dạng

Nhật Bản là quốc gia có ngôn ngữ nằm top 3 những ngôn ngữ khó nhất trên thế giới, nên đi xuất khẩu lao động tới Nhật Bản thì người lao động phải học và giao tiếp tiếng Nhật cơ bản mới có thể hiểu được về văn hóa, phong tục nước này.

Hiện tại, Nhật Bản có nền văn hóa đa dạng có sự kết hợp giữa Phật giáo, thần giáo và văn hóa hiện đại và người dân Nhật Bản được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, kĩ tính. Nên khi xuất khẩu lao động tới đây cần tìm hiểu sâu hơn về văn hóa để có thể thích nghi với môi trường sống tốt hơn.

Có nhiều cơ hội xin visa lưu trú lâu dài

Nhật Bản là quốc gia thiếu hụt trầm trọng về nguồn nhân lực trong độ tuổi làm việc đặc biệt các ngành liên quan đến y tế, chăm sóc sức khỏe. Khi đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản ngành điều dưỡng ứng viên có nhiều cơ hội được làm việc dài hạn tại Nhật Bản sau khi hoàn thành chương trình làm việc 3 năm và chuyển đổi được chứng chỉ điều dưỡng.

Xin được visa lưu trú tại Nhật là gia hạn thêm được hợp đồng, thu nhập được tăng thêm,  người lao động được bảo lãnh người thân – người nhà sang thăm- làm việc thuận lợi và trong quá trình làm việc đạt được những thành tích nhất định sẽ có cơ hội xin visa vĩnh trú vĩnh viễn tại Nhật và hưởng được nhiều chế độ tốt như người Nhật bản địa

Tới Nhật Bản là giấc mơ của hàng nghìn người lao động Việt Nam từ hàng chục năm nay, dù đi xuất khẩu lao động công việc có vất vả, chịu cảnh xa gia đình – vợ con nhưng đổi lại là thu nhập tốt góp phần đảm bảo kinh tế gia đình và hỗ trợ kinh tế địa phương phát triển.

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có tốt không? Rất tốt. Vừa có việc làm, có thu nhập và có tương lai rộng mở sau khi hoàn thành chương trình làm việc.

Kaigo Việt Nam – đơn vị xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam

Kaigo Việt Nam – Vilaco là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ LĐTB&XH cấp giấy phép về đưa người lao động làm việc điều dưỡng sang Nhật Bản. Trong những năm qua Kaigo Việt Nam không ngừng kết nối với các tập đoàn, nghiệp đoàn y tế – phúc lợi Nhật Bản tìm kiếm cơ hội việc làm ngành điều dưỡng cho lao động Việt Nam

Hiện tại, mỗi năm Kaigo Việt Nam đưa sang Nhật Bản hơn 1000 điều dưỡng viên làm việc tại các viện dưỡng lão lớn vùng Kansai, Kanto và đào tạo nguồn 2000-3000 ứng viên cho các nghiệp đoàn Nhật Bản.

Để đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản người lao động phải tốn một khoản chi phí xuất cảnh theo quy định của Bộ LĐTB&XH, nhưng với nhiều ứng viên có điều kiện kinh tế khó khăn sẽ khó tiếp cận được chương trình làm việc tại Nhật Bản. Kaigo Việt Nam đang có CT hỗ trợ TTS điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản làm việc vào mùa hè năm 2024 với chi phí thấp, hỗ trợ 100% các chi phí về học ngoại ngữ- tay nghề- các chứng chỉ để người lao động thuận lợi nhất khi sang Nhật Bản làm việc.

Thông tin cụ thể về chương trình tuyển sinh TTS điều dưỡng:

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/