Sáng 13.11 Phó giám đốc Tập đoàn Y tế Well Group – bà Yoneda Kanako đã tới thăm một trong những cơ sở đào tạo Điều dưỡng của Kaigo Việt Nam tại CS2 – CĐ Y tế Hà Đông.

Tại buổi ghé thăm bà Yoneda Kanako đã gặp gỡ lãnh đạo công ty Kaigo Việt Nam ông : Nguyễn Đình Thăng – Giám đốc điều hành, Nguyễn Quang Tình – Giám đốc trung tâm hợp tác quốc tế của trường CĐ Y tế Hà đông cùng CBNV trường và công ty tham dự

Buổi gặp gỡ đại diện công ty Kaigo Việt Nam đã chia sẻ về số lượng học viên đang theo học tại cơ sở 2, chất lượng đào tạo tiếng Nhật và thực hành điều dưỡng qua từng giai đoạn để đáp ứng chuẩn đầu ra theo yêu cầu của Nghiệp đoàn Well trước khi qua Viện dưỡng làm việc.

Bà Yoneda Kanako đánh giá cao về chất lượng đào tạo của Kaigo Việt Nam, sự đồng hành của của của trường CĐ Y tế Hà Đông để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao,có trình độ, nhanh nhẹn, thích nghi và nâng cao hiệu quả trong công việc. Bà Yoneda Kanako cũng đã dành thời gian thăm quan cơ sở vật chất, nơi học, ăn, ở và phòng thực hành chức năng tại CS2 Kaigo Việt Nam

Buổi làm việc giữa 3 bên đã đi tới thống nhất về sự hợp tác trên quan điểm tôn trọng, bền vững và hiệu quả trong thời gian tới. Hi vọng sẽ có nhiều lứa học viên Kaigo Việt Nam được đào tạo tại CĐ Y tế Hà Đông được làm việc tại các viện dưỡng lão lớn ở Nhật Bản trực thuộc Nghiệp đoàn Well Group trong năm 2024.