Sáng 09.12 tại TTĐT Kaigo Việt Nam diễn ra buổi phỏng vấn ghép viện dưỡng lão Nghiệp đoàn Asia tỉnh Osaka Nhật Bản.

13 bạn TTS điều dưỡng bước vào vòng phỏng vấn ghép viện lần này đã có thời gian theo học tại trung tâm 3-5 tháng. Có những bạn lần đầu được được thi, có thi lần thứ 3 để chọn lựa nơi làm việc cho mình. 

Sau khi trúng tuyển trong đợt này các bạn sẽ được làm việc tại tỉnh Osaka – một thành phố năng động, phát triển top đầu Nhật Bản và có sân bay quốc tế Kansai nổi tiếng. Ở đây có mức lương cơ bản cao, chi phí sinh hoạt không quá đắt đỏ, có cộng đồng người Việt nhiều người học tập – làm việc ở đây nên sẽ được hỗ trợ của đồng nghiệp, đồng hương khi mới sang đây làm việc.

Đặc biệt, Nghiệp đoàn Asia là doanh nghiệp Y tế tư nhân lớn của Nhật Bản – đối tác lâu năm của Kaigo Việt Nam nên đợt phỏng vấn lần này các bạn học viên trúng tuyển khi làm việc tại Viện sẽ được hỗ trợ tiền nhà, chi phí đi lại cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác.

Cơ hội sang Nhật Bản làm việc đã tới với các bạn TTS điều dưỡng Kaigo, chúc các bạn tự tin trả lời các câu hỏi của Nghiệp đoàn để trúng tuyển và chạm được vào vùng đất Nhật Bản mơ ước.