Theo thống kê của bộ LĐTB &XH, trong 8 đầu năm công tác đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng đạt kết quả tích cực. Cả nước đã đưa được 97.234 lao động đi làm việc ở nước ngoài, đạt hơn 88% kế hoạch năm 2023. Bộ LĐTB&XH đang tiếp tục xúc tiến mở thêm thị trường mới, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Hiện tại, Nhật Bản tiếp tục là thị trường tiếp nhận nhiều lao động Việt Nam nhất với 47.215 người, trong tháng 8 có gần 7000 lao động Việt Nam sang Nhật làm việc ở các ngành kinh tế.

Những năm gần đây Nhật Bản liên tục là thị trường dẫn đầu về tiếp nhận lao động Việt Nam. Đây là thị trường thu nhập tốt, hấp dẫn đối với lao động Việt. Đặc biệt, Việt Nam và Nhật Bản đang phối hợp triển khai dự án “Hỗ trợ kết nối thông tin việc làm cho người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng” nhằm hỗ trợ người lao động Việt Nam tìm việc phù hợp tại nước ngoài theo đúng nhu cầu nguyện vọng; hỗ trợ người lao động sau khi về nước tiếp cận đầy đủ thông tin việc làm trong nước thông qua tuyển dụng từ các doanh nghiệp; hỗ trợ các doanh nghiệp dịch vụ tiếp cận tốt hơn với lao động có nhu cầu việc làm…

Không chỉ có những thỏa thuận giữa 2 chính phủ, mà các tỉnh – bộ – ngành của Việt Nam – Nhật Bản đang tích cực làm việc để bảo vệ quyền lợi cho người lao động Việt Nam sinh sống ở đây. Và trong năm 2023 ngoài những thị trường truyền thống Việt Nam không ngừng tìm kiếm và mở rộng sang nhiều quốc gia các châu lục khác tìm cơ hội việc làm cho người lao động Việt Nam.

hoptac-lao-dong-viet-nam-nhat-ban

Kaigo Việt Nam – góp phần nhỏ bé cung ứng lao động thị trường Nhật Bản.

>>>> Xuất khẩu lao động Nhật Bản cần những điều kiện gì? 

Kaigo Việt Nam – Vilaco là 1 trong 10 doanh nghiệp xuất khẩu lao động lâu đời nhất thị trường Việt Nam. Trong 15 năm qua Kaigo – Vilaco đã đưa hơn 30 nghìn lao động sang nhiều quốc gia làm việc trong đó 70% làm việc tại thị trường Nhật Bản.

Kaigo Việt Nam không ngừng tìm kiếm – xúc tiến với các nghiệp đoàn Nhật Bản tìm kiếm cơ hội việc làm ngành thực tập sinh điều dưỡng, điều dưỡng tại Nhật Bản. Người lao động khi chọn lựa sang Nhật Bản làm điều dưỡng có thu nhập ổn định, mức lương 35-40 triệu/tháng cùng nhiều ưu đãi của chính phủ Nhật dành cho người lao động. Đặc biệt cơ hội nâng cao kĩ năng – kiến thức ngoại ngữ – tay nghề mà khi hoàn thành chương trình làm việc tại Nhật người lao động hoàn toàn có thể yên tâm khởi nghiệp với số số cùng những kinh nghiệm đã có

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/