Xuất cảnh sang Nhật làm việc là rời xa gia đình, bạn bè người thân để tới một vùng đất mới Nhật Bản 3 năm làm việc. Nơi đó có những cơ hội tốt về việc làm để cải thiện thu nhập, tay nghề, ngoại ngữ và chắc chắn những tình cảm yêu thương sẽ được gửi lại sau 3 năm. Cùng Kaigo Việt Nam lắng nghe những câu chuyện trước giờ xuất cảnh của các bạn học viên TTS điều dưỡng nhé.

Chị Nguyễn Thị Nhài – Quốc Oai Hà Nội

Chị Nhài 35 tuổi là một trong những học viên lớn tuổi nhất của TTĐT Kaigo Việt Nam. Chị chọn lựa đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành điều dưỡng vì muốn có kinh tế lo cho tương lai con cái sau này. Chọn lựa rời xa gia đình, con cái để đi Nhật những ngày cuối năm đó là sự cố gắng rất lớn của bản thân, của gia đình và chuyến bay dài chỉ hơn 5h đồng hồ nhưng chờ tận 1000 ngày sau mới đoàn tụ. 

Chia tay Việt Nam cho chuyến đi dài lần này có chồng tới tiễn, những cảm xúc, những giọt nước mắt lăn trên gò má của cô gái ấy để biết rằng sự cố gắng đến nhường nào. Một hành trình mới của chị Nhài đã bắt đầu, hi vọng Nhật Bản sẽ luôn dịu dàng với chị mãi về sau.


[wpcc-iframe width=”750″ height=”550″ src=”https://www.youtube.com/embed/z_NwIPra99Q?si=JN0YRCMOHCBwN1aZ” title=”YouTube video player” frameborder=”0″ allowfullscreen=””]

Trương Thị Vân – quê Quảng Nam

Di chuyển gần 1000km ra Hà Nội nhập học và bắt đầu một hành trình sang Nhật Bản của cô gái miền Trung nắng gió cho thấy sự cố gắng của cô gái tuổi 30 như thế nào. Vân chọn lựa Kaigo Việt Nam vì sự uy tín, và cố gắng rèn luyện sau 7 tháng đã có những quả ngọt đầu tiên là tấm vé vàng N4, chứng chỉ điều dưỡng cùng vô vàn hành trang về văn hóa để làm việc tại Nhật Bản tốt nhất. 

Trước giờ xuất cảnh sang Nhật làm việc những chia sẻ của 2 cô gái với về bản thân, công việc, trung tâm nơi mình đang theo học… sẽ giúp các bạn hiểu hơn về Kaigo Việt Nam.  Chúc tất cả các bạn học viên TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam có một chuyến xuất cảnh thành công và một hành trình thanh xuân rực rỡ tại Nhật Bản.

Mời cả nhà cùng đón xem nhé:

[wpcc-iframe width=”750″ height=”550″ src=”https://www.youtube.com/embed/Dv4WYcZERos?si=e20Otc_dlyHnMUUL” title=”YouTube video player” frameborder=”0″ allowfullscreen=””]