Những ngày đầu tháng 12 Kaigo Việt Nam liên tiếp có các đoàn bay của học viên TTS điều dưỡng sang Nhật Bản làm việc.Đây cũng là lúc những chuyến đò bắt đầu sang sông và một cơ hội mới cho các học viên sau những tháng ngày rèn luyện đã bước chân tới vùng đất mơ ước

Đoàn bay ngày 03.12

7 học viên nữ TTS điều dưỡng sẽ làm việc tại vùng Osaka Nhật Bản, chuyến bay tới sân bay quốc tế Kansai không chỉ theo ước mơ, khát vọng mà còn chở những chiếc balo mang những yêu thương của gia đình, bạn bè, người thân gửi gắm. Các cô gái trong đoàn bay này đã học tập tại TTĐT Kaigo Việt Nam 7 tháng trước khi xuất cảnh. Và hành trang vững chắc là tấm vé vàng N4, chứng chỉ thực hành điều dưỡng và vô vàn kỹ năng – văn hóa Nhật để thích nghi với môi trường Nhật Bản tốt hơn .

Đoàn bay ngày 04.12

Đoàn bay này là các cô gái chế biến thực phẩm trong viện dưỡng lão, 6 tháng học tập ở Kaigo Việt Nam được cảm nhận qua một mùa hè nóng nực, đi qua mùa thu dịu mát và Hà Nội vừa chớm đông thì bắt đầu những chuyến bay sang Nhật làm việc. Bên cạnh tiếng Nhật giao tiếp tốt, các bạn còn có tay nghề khéo léo, nhanh nhẹn và sau này những cô gái chế biến thực phẩm sẽ làm ra những món ăn ngon cung cấp cho các viện dưỡng lão vùng Aichi Nhật Bản.

Đoàn bay ngày 07.12


6 cô gái TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam bắt đầu tạm biệt Việt Nam vào ngày đầu mùa đông nhưng ở sân bay có gia đình, người thân, CB Kaigo Việt Nam ra tiễn không khí trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Chuyến bay này sẽ đưa các cô gái tới tỉnh Okayama Nhật Bản và làm việc ở đây. Thời gian 3 năm có thể sẽ rất dài nhưng với sự yêu thương của gia đình, sự đồng hành của Kaigo Việt Nam các cô gái sẽ hoàn thành chương trình thực tập sinh dễ dàng

Chuyến bay cất cánh cũng là lúc các cô gái bước vào chặng đường mới, sự tự lập – trưởng thành sẽ bắt đầu. Chúc cho các cô gái TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam có một hành trình tuyệt vời ở Nhật Bản. Kaigo Việt Nam sẽ đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường.