Nữ trên 30 tuổi có đi xuất khẩu lao động được không?

Có rất nhiều chị em mong muốn đi xuất khẩu lao động để cải thiện kinh tế gia đình, tuy nhiên độ tuổi là yếu tố khiến ứng viên nữ lo lắng: nữ trên 30 tuổi có đi xuất khẩu lao động được không? Sau đây, Kaigo Việt Nam chia sẻ tới các bạn thông tin về độ tuổi đi xuất khẩu lao động này

Xem thêm:

>>> Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

>>> Tuyển thực tập sinh điều dưỡng Qúy 03/2023

Nữ trên 30 tuổi có đi xuất khẩu lao động được không?

Trong 6 tháng đầu năm 2023 người lao động Việt Nam làm việc tại Nhật Bản là hơn 34 nghìn người lao động, trong đó lao động nữ chiếm 60% tổng số lao động tới Nhật Bản. Chính vì số lượng lao động nữ làm việc tại Nhật ngày càng đông nên chính phủ Nhật có những ưu đãi dành cho nữ khi tham gia làm việc các ngành kinh tế ở đây.

Hiện nay, độ tuổi lao động nữ khi sang Nhật làm việc là từ 18-35 tuổi tùy vào ngành nghề. Nên khi nữ có độ tuổi trên 30 vẫn có thể lựa chọn những đơn hàng phù hợp để đi xuất khẩu lao động tại đây.

Nữ đi xuất khẩu lao động cần những điều kiện gì?

Nhật Bản là đất nước lý tưởng để người lao động làm việc với thu nhập tốt, nhiều cơ hội được nâng cao kĩ năng ngành nghề – ngoại ngữ và cơ hội xin visa lưu trú lâu dài. Để sang Nhật làm việc, ứng viên nữ cần đáp ứng các tiêu chí sau:

– Tốt nghiệp THPT trở lên

– Độ tuổi từ 18 – 32 tuổi

– Chiều cao: 1m50 – nặng 40kg trở lên

– Người có nhân thân rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, có tư cách đạo đức tốt (ứng viên tham gia chương trình phải nộp Lý lịch tư pháp);

– Đủ sức khỏe làm việc ở nước ngoài theo pháp luật của Nhật Bản và Việt Nam, đã vượt qua kì kiểm tra sức khỏe ở các bệnh viện lớn

Lao động nữ trên 30 tuổi có đi xkld được không?

Nữ trên 30 tuổi đáp ứng được yêu cầu về sức khỏe, trình độ, lý lịch được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hiện tại, có rất nhiều đơn hàng dành cho nữ ở độ tuổi trên 30 như điều dưỡng viên, ngành chế biến nông – lâm- thủy sản…Ở độ tuổi trên 30 các chị em có đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức nên làm việc – thích nghi với môi trường sống tại Nhật dễ dàng.

Kaigo Việt Nam có nhiều đơn hàng đi xkld dành cho độ tuổi trên 30

nu-30-tuoi-co-di-xuat-khau-lao-dong-duoc-khong

Kaigo Việt Nam đơn vị cung ứng lao động ngành điều dưỡng, thực tập sinh điều dưỡng sang Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường lao động, mỗi năm đưa sang Nhật hơn 1000 ứng viên & đào tạo cho các nghiệp đoàn phía Nhật Bản 2000-3000 ứng viên.

Kaigo Việt Nam hiện đang có chương trình thực tập sinh điều dưỡng làm việc tại Nhật dành cho nữ độ tuổi 18-32 tuổi trên phạm vi toàn quốc. Khi tham gia chương trình này, các ứng viên nữ được hỗ trợ toàn bộ chi phí học ngoại ngữ, chi phí ở ký túc xá, chi phí di chuyển – thi tuyển – khám sức khỏe. Đặc biệt, ưu đãi nợ phí 50% trong thời gian 1 năm và được vay vốn với lãi suất 0% nên các ứng viên nữ khi tham gia chương trình này cơ hội sang Nhật và làm việc rộng mở.

Nhanh tay ứng tuyển để lựa chọn những cơ hội việc làm tốt nhất tại Nhật.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *