Bằng cấp là giấy tờ quan trọng để người lao động có thể đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2023. Hiện nay, có nhiều người lao động có nguyện vọng đi Nhật làm việc nhưng lo ngại bằng cấp không đáp ứng được yêu cầu của phía đơn vị tuyển dụng. Với trường hợp: bằng cấp 2 có tham gia đi xuất khấu lao động Nhật Bản được không? Sau đây, Kaigo Việt Nam chia sẻ cho các bạn kĩ hơn về trường hợp này.

Xem thêm:

>>> Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

>>>  Tuyển thực tập sinh điều dưỡng Qúy 03/2023

Điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2023

Để sang Nhật Bản làm việc, người lao động cần đáp ứng các tiêu chí về trình độ, độ tuổi, sức khỏe, ngoại hình, tay nghề. Hiện nay, ở Việt Nam có 80% dân số tốt nghiệp trình độ THPT đang trong độ tuổi lao động, còn 20% chưa có bằng tốt nghiệp cấp 2.

Điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2023 là cần tối thiểu tốt nghiệp THPT nên các công ty tuyển dụng lao động chỉ chọn lựa ứng viên đáp ứng yêu cầu về trình độ mới có thể đi xkld được. Vì vậy nếu ứng viên có trình độ tối thiểu chưa đạt bằng cấp 3 sẽ không có cơ hội được đi XKLĐ Nhật Bản 2023

Không có bằng cấp 2 có đi xuất khẩu lao động được không?

bang-cap-2-co-di-XKLD-nhat-duoc-khong

Với những người lao động có mong muốn đi xuất khẩu lao động sang nước ngoài làm việc nhưng không có bằng cấp 2 thì không đủ điều kiện để sang Nhật làm việc. Hiện nay, có nhiều trung tâm hay đối tượng môi giới lao động đi Nhật thường đưa ra thông tin không cần bằng cấp 2 vẫn đi Nhật là thông tin sai lệch. Vì vậy, người lao động hãy tìm cho mình những trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín để không bị mất tiền khi đi Nhật làm việc

Kaigo Việt Nam – nhiều đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản

Kaigo Việt Nam – Vilaco một trong top 10 công ty xuất khẩu lao động lâu đời nhất Việt Nam. Với hơn 15 năm có mặt trên thị trường cung ứng lao động đa quốc gia đã đưa hơn 30 nghìn lao động làm việc ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… giúp cho hàng nghìn người lao động và gia đình của họ có kinh tế được cải thiện rõ rệt.

Kaigo Việt Nam có các chương trình đưa thực tập sinh điều dưỡng sang Nhật làm việc với chi phí thấp, hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%, cùng nhiều hỗ trợ khác về học ngoại ngữ, ăn ở, chi phí thi tuyển – khám sức khỏe…Và để nhận được những ưu đãi đó thì người lao động cần có tối thiểu là tốt nghiệp THPT.

Để nhận được các chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản với chi phí thấp và ưu đãi, các ứng viên liên hệ sớm với chúng tôi để có cơ hội sang Nhật làm việc vào đầu mùa xuân 2024.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/