Sáng 28.11 tại TTĐT Kaigo Việt Nam diễn ra buổi phỏng vấn ghép viện dưỡng lão 2 tỉnh Hyogo, Kagoshima

Hyogo, Kagoshima là những thành phố giáp biển có khí hậu mát mẻ, kinh tế phát triển, mức lương theo giờ cao top 10 Nhật Bản, chi phí sinh hoạt không quá đắt đỏ. Khi trúng tuyển làm việc ở đây, các bạn TTS điều dưỡng sẽ có thu nhập ổn định, việc làm thêm tăng ca nhiều và được Nghiệp đoàn tuyển dụng hỗ trợ thêm các chi phí thuê nhà, chi phí đi lại cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác 

Đây là đợt phỏng vấn trực tiếp cuối cùng của tháng 11, các học viên TTS điều dưỡng đăng kí tham gia thi tuyển đều là những ứng viên nhanh nhẹn, thông minh, thành thạo ngoại ngữ. Có những bạn học viên mới nhập học được 3 tháng đã bắt đầu hành trình thi ghép viện để chọn lựa những nơi làm việc tốt nhất tại Nhật Bản.

Cơ hội phỏng vấn trực tiếp với Nghiệp đoàn cũng là cách để nâng cao sự tự tin trong giao tiếp, được trau dồi thêm vốn từ vựng tiếng Nhật mới đồng thời còn là dịp để trao đổi cùng Nghiệp đoàn những mong muốn về công việc, thu nhập trong tương lai.

Chúc các bạn phỏng vấn thi tuyển ghép viện dưỡng lão Hyogo, Kagoshima sẽ thành công, chạm được vào vùng trời mơ ước Nhật Bản.