Xuất khẩu lao động Nhật Bản đã mang tới cơ hội đổi đời cho hàng nghìn người lao động Việt Nam. Tuy nhiên, có không ít ứng viên phân vân khi không có tay nghề nên chọn ngành nào đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Kaigo Việt Nam chia sẻ cho các bạn thông tin bổ ích khi chọn lựa ngành nghề sang Nhật làm việc mà không có tay nghề?

Xem thêm:

>>> Xuất khẩu lao động Nhật Bản cần những điều kiện gì

>>>  Tuyển thực tập sinh điều dưỡng Qúy 03/2023

Có ngành nào nhận ứng viên chưa có tay nghề 

Nhật Bản đứng trước sự khan hiếm về nguồn nhân lực làm việc trong điều kiện dân số ngày càng già hóa và tỉ lệ sinh ngày càng giảm đi nhiều. Việc lựa chọn và tuyển dụng nhân lực nước ngoài là một giải pháp để thúc đẩy kinh tế ở đây, nên chính phủ Nhật tạo điều kiện cho người lao động không có kinh nghiệm dễ dàng tham gia vào các nghiệp đoàn để làm việc.Vì vậy, lao động chưa có tay nghề, chưa có kinh nghiệm vẫn tham gia đi XKLĐ Nhật bình thường.

Có rất nhiều ngành ở Nhật Bản nhận ứng viên xkld không có tay nghề như nông nghiệp, thủy sản, chăn nuôi, điều dưỡng…ở hình thức thực tập sinh

Người lao động chưa có tay nghề được đào tạo trước khi sang Nhật làm việc

Ứng viên khi đăng kí xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kaigo Việt Nam được đào tạo từ đầu trước khi sang Nhật làm việc. Qúa trình đào tạo gồm đào tạo ngoại ngữ đạt chuẩn N4 để có thể giao tiếp cơ bản, đào tạo tay nghề để sử dụng công cụ- dụng cụ dễ dàng và đào tạo về văn hóa, ứng xử để nhanh chóng thích nghi với môi trường sống ở đây.

Lợi ích khi tham gia chương trình đi XKLĐ Nhật Bản

Thu nhập hấp dẫn

Khi sang Nhật xkld, ứng viên được được nhận mức thu nhập cao, cao hơn nhiều so với các quốc gia khác nhận lao động nước ngoài làm việc. Mức lương cơ bản ứng viên nhận được khoảng 35-40 triệu/ tháng, chưa bao gồm tiền làm thêm – tiền tăng ca nên với mức thu nhập này người lao động hoàn toàn có thể trang trải cuộc sống và tích lũy cho tương lai.

Môi trường làm việc tốt

Nhật Bản được đánh giá cao về sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong công việc. Dù làm việc ở trong môi trường nào, người lao động cũng được trang bị các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, môi trường làm việc sạch sẽ, có đẩy đủ trang thiết bị hỗ trợ để nâng cao năng xuất lao động, hiệu quả công việc.

Nâng cao trình độ tay nghề

Khoảng thời gian làm việc tại Nhật NLĐ được tiếp xúc với máy móc thiết bị hiện đại. Qua đó giúp lao động nâng cao tay nghề và hiệu suất công việc tốt hơn. Sau khi về nước với kinh nghiệm được tích lũy trong thời gian ở Nhật sẽ giúp bạn tìm kiếm công việc tốt tại Việt Nam.

Cơ hội làm việc lâu dài 

Khi chọn đi xkld Nhật Bản, người lao động được nâng cao kĩ năng tay nghề, được kiểm tra – thi tuyển thường xuyên để đánh giá năng lực. Khi vượt qua những kì thi quốc gia yêu cầu, người lao động có cơ hội xin visa lưu trú lâu dài, được chọn lựa môi trường làm việc với thu nhập tốt cùng nhiều ưu đãi của chính phủ Nhật dành cho người lao động.

Tăng cường khả năng ngoại ngữ

Sang Nhật làm việc yêu cầu cơ bản là trình độ ngoại ngữ N4, sau 1 năm làm việc người lao động được thi kiểm tra để đạt trình độ ngoại ngữ N3. Với tiếng Nhật được nâng cao giúp cho nâng cao cơ hội việc làm khi làm tại Nhật và sau khi về nước người lao động hoàn toàn chọn lựa được những công việc liên quan đến tiếng Nhật như phiên dịch, giáo viên…

Kaigo Việt Nam tìm kiếm ứng viên điều dưỡng xkld Nhật Bản chưa có tay nghề.

Kaigo Việt Nam – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường xuất khẩu lao động kaigo. 15 năm qua đã đưa hơn 30 nghìn người lao động sang nước ngoài làm việc trong đó 70% sang thị trường Nhật Bản. Thu nhập của ứng viên đi xuất khẩu lao động được nâng lên, cùng với đó kinh tế gia đình – địa phương được cải thiện rõ rệt.

Kaigo Việt Nam đang triển khai chương trình vay vốn lãi suất 0% khi đi xkld ngành thực tập sinh điều dưỡng. Chương trình này áp dụng đến 30/10, không giới hạn số lượng tham gia, độ tuổi từ 18-33 tuổi. Ứng viên khi tham gia chương trình điều dưỡng được Kaigo Việt Nam hỗ trợ toàn bộ chi phí đào tạo ngoại ngữ, chi phí ở ktx, chi phí di chuyển – khám sức khỏe – chứng chỉ thi trước khi sang Nhật.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/