Hà Nội bước vào những ngày tháng 11 với tiết trời rất đẹp, nắng ấm áp, có chút gió se lạnh và ở trung tâm đào tạo Kaigo Việt Nam cũng là thời điểm những cuộc phỏng vấn ghép viện dồn dập vào đợt cuối năm. Phỏng vấn online ghép viện Wakayama ngày 07/11 cũng là một ngày như thế.

Không như mọi lần phỏng vấn ghép viện tại trung tâm, lần phỏng vấn ghép viện Wakayama lần này nghiệp đoàn tuyển dụng sẽ phỏng vấn online các các bạn thực tập sinh điều dưỡng. Thông qua công cụ kết nối, các bạn học viên sẽ lắng nghe câu hỏi phỏng vấn từ phía nghiệp đoàn và trả lời với sự hỗ trợ của cán bộ phiên dịch. 

Mặc dù không trực tiếp gặp gỡ với cán bộ Nghiệp đoàn nhưng phỏng vấn online cũng mang tới những trải nghiệm thú vị cho cho các bạn học viên. Bằng cách trao đổi với cán bộ nghiệp đoàn những hiểu biết của bản thân về nghề nghiệp, những mong muốn trong công việc về nơi làm việc, thu nhập… giúp cho các bạn có cái nhìn tổng thể hơn về công việc sẽ làm trong tương lai để đưa ra cho mình những quyết định cuối cùng khi chọn lựa làm việc tại viện.

Buổi phỏng vấn online ghép viện Wakayama có 5 bạn học viên thực tập sinh điều dưỡng tham gia, các bạn học viên sau khi trúng tuyển sẽ làm việc tại các viện dưỡng lão lớn của thành phố. Bên cạnh sự hỗ trợ từ phía công ty cung ứng, Nghiệp đoàn tuyển dụng các bạn học viên còn nhận được sự quan tâm của chính quyền tỉnh Wakayama – bởi đã kí kết về hợp tác khung pháp lý giữa Bộ LĐTB&XH và tỉnh Wakayama trong việc tiếp nhận lao động Việt Nam.

Hi vọng buổi phỏng vấn này các bạn đều đậu đơn hàng tuyển dụng và xuất cảnh trong thời gian sắp tới.