Tiếng Nhật là môn ngoại ngữ khó và là môn học bắt buộc mà học viên tại Kaigo Việt Nam phải học và có chứng chỉ N4 mới trúng tuyển đơn hàng – sang Nhật làm việc. Yêu cầu khó khăn này cũng chính là động lực để các bạn TTS điều dưỡng học tập – rèn luyện giao tiếp thành thạo để nhanh chóng được xuất cảnh sớm.Một buổi thực hành tiếng Nhật ở TTĐT Kaigo sáng mùa thu tháng 11 đó là với 2 bạn nữ nhỏ nhắn – xinh xắn, gương mặt rạng ngời – nụ cười tươi – giọng nói truyền cảm ấm áp. Các bạn trao đổi với nhau vừa luyện vốn từ vựng và phát âm cho chuẩn, sự dễ thương từ giọng nói – biểu cảm tới màu áo mà ai thấy cũng mê.

[wpcc-iframe width=”760″ height=”500″ src=”https://www.youtube.com/embed/RhC5xI7SQTY?si=Qff2I5yqKsrDTPOO” title=”YouTube video player” frameborder=”0″ allowfullscreen=””]

Bây giờ tới thăm TTĐT Kaigo Việt Nam sẽ không xa lạ với cảnh học viên luyện học tiếng Nhật dưới sân trường, bên hành lang lớp học để cho kịp những kỳ thi sắp tới. Những chuyến bay cuối năm sang Nhật nhiều hơn và đó cũng là động lực để các bạn cố gắng hơn mỗi ngày.