Thực tập sinh điều dưỡng mở ra cơ hội rộng mở cho người lao động Việt Nam với cơ hội có được thu nhập tốt, giao tiếp tiếng Nhật thành thạo, và cơ hội xin visa lưu trú tại Nhật dễ dàng. Không ít ứng viên còn phân vân, khi sang Nhật làm thực tập sinh điều dưỡng lương trên 35 triệu/ tháng. Kaigo Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thu nhập khi làm công việc này.

Xem thêm:

>>> Tuyển thực tập sinh điều dưỡng Qúy 03/2023 

>>>  Xuất khẩu lao động Nhật Bản cần những điều kiện gì 

Thực tập sinh điều dưỡng – ăn cơm viện – chăm sóc người nhà

thuc-tap-sinh-dideu-duong

Công việc của thực tập sinh điều dưỡng là công việc chăm sóc người cao tuổi, người già ở các viện dưỡng lão tại Nhật. Công việc sẽ bao gồm : Chăm sóc – theo dõi sức khỏe, vệ sinh cá nhân – sức khỏe – tinh thần và phối hợp cùng bác sĩ để nâng cao sức khỏe cho các cụ.

Công việc của thực tập sinh điều dưỡng làm việc ở Viện dưỡng lão, trung tâm y tế ở các thành phố lớn của Nhật Bản. Ở đây, các thực tập sinh được làm công việc chăm sóc sức khỏe như những người thân trong gia đình và ăn cơm – sinh hoạt tại Viện dưỡng lão.

Lương trung bình  của thực tập sinh điều dưỡng là bao nhiêu?

Thu nhập của thực tập sinh điều dưỡng tùy theo vị trí làm việc, vị trí làm việc. Thông thường ở các thành phố lớn như Tokyo, Chiba… ứng viên sẽ có mức lương cao các tỉnh thành phố khác ở Nhật Bản. Thông thường, mức lương cơ bản của thực tập sinh sẽ được chi trả từ 190-200 nghìn Yen/ tháng – mức lương này chưa bao gồm với tiền làm thêm giờ, tiền tăng ca của thực tập sinh

Thực tập sinh điều dưỡng lương có nhận được trên 35 triệu/tháng?

Thu nhập của thực tập sinh điều dưỡng tại Nhật Bản có thể đạt trên 35 triệu đồng/tháng. Mức thu nhập này đã trừ đi các chi phí sinh hoạt, chi phí thuế phải đóng… Thu nhập như trên giúp cho các thực tập sinh có thêm khoản tích lũy cho bản thân và gia đình để khi về nước có khoản tiền để phát triển tương lai.

Muốn đi chương trình thực tập sinh điều dưỡng – tới đâu?

Hiện nay, có nhiều công ty xuất khẩu lao động có chương trình thực tập sinh điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản. Hiện Kaigo Việt Nam – top 10 công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản có chương trình ưu đãi vay vốn lãi suất 0% cho ứng viên tham gia trong tháng 10.

Kaigo Việt Nam – Vilaco với 15 năm kinh nghiệm đưa lao động sang thị trường nước ngoài làm việc, mỗi năm cung ứng cho Nhật Bản 1000 thực tập sinh điều dưỡng, 3000 ứng viên đào tạo cho các nghiệp đoàn của Nhật Bản. Kaigo Việt Nam không ngừng kết nối – hợp tác với các nghiệp đoàn lớn để tìm kiếm những cơ hội việc làm điều dưỡng kaigo cho lao động Việt Nam.

Chương trình : thực tập sinh điều dưỡng kaigo được triển khai trên toàn quốc :

Độ tuổi: 18-33 tuổi

Yêu cầu sức khỏe : đáp ứng tiêu chuẩn về sức khỏe của Bộ Y tế

Yêu cầu về phẩm chất: không mắc tiền án, tiền sự theo quy định của luật pháp Việt Nam.

Chưa từng tham gia các chương trình đào tạo thực tập sinh kỹ năng của Nhật Bản.

Khi tham gia chương trình này ứng viên có nhiều cơ hội: được vay vốn đi xuất khẩu lao động lãi suất 0%, được đào tạo miễn phí về ngoại ngữ- tay nghề, hỗ trợ toàn bộ chi phí nơi ở – di chuyển – chứng chỉ trong quá trình học – thi tuyển đơn hàng. Khi trúng tuyển đơn hàng xuất cảnh sang Nhật làm việc, thực tập sinh điều dưỡng có nhiều quyền lợi về thu nhập, đào tạo ngoại ngữ – thi chứng chỉ điều dưỡng quốc gia Nhật và cơ hội xin visa lưu trú vĩnh viễn ở Nhật.

Kaigo Việt Nam mong muốn được đồng hành cùng nhiều người lao động Việt Nam tại Nhật để cải thiện kinh tế gia đình, thúc đẩy kinh tế- xã hội địa phương phát triển.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/