Sang Nhật Bản làm việc và với hành trình 1000 ngày xa nhà, xa quê hương có nhiều vấn đề mà gia đình – phụ huynh lo lắng cho con là những bạn TTS điều dưỡng mới xuất cảnh sang Nhật làm việc. Và nơi ở chính là yếu tố quan trọng, vừa làm ấm lòng người xa xứ, vừa lòng người ở quê nhà nếu như nơi ở không thuận tiện, công việc không tốt thì không biết bao giờ mới là ngày đoàn tụ cùng gia đình.

thuc-tap-sinh-dieu-duong

Trong các tin nhắn của cán bộ TS Kaigo Việt Nam nhận được khi các bạn TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam xuất cảnh sang Nhật thành công là những dòng chia sẻ về cuộc sống, công việc. Và dưới đây là nơi ở của một bạn TTS điều dưỡng mới Kaigo Việt Nam mới xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc được 1 tháng.

Một nơi ở mà với bạn ấy là trong mơ vì chưa từng nghĩ tiện nghi – khang trang hơn chính nơi ở của gia đình mình từng sinh sống. Một căn phòng đủ có đầy đủ đồ dùng, có không gian thoáng, sạch sẽ – tiện nghi, gần nơi làm việc và được Viện hỗ trợ một phần thuê nhà. Đặc biệt, ở đây còn có những người bạn hàng xóm dễ thương làm cùng Viện rất thuận tiện cho trao đổi nghiệp vụ và nâng cao kỹ năng giao tiếp.

Hành trình sang Nhật Bản làm việc mới bắt đầu cách đây 1 tháng, cuộc sống còn nhiều thứ bỡ ngỡ nhưng nơi ở của TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam được sống trong căn phòng đẩy đủ – tiện nghi để đảm bảo sức khỏe làm việc đó không chỉ là niềm vui của người sang Nhật làm việc mà còn là của những người làm tuyển dụng. Cảm ơn Nghiệp đoàn, cảm ơn Viện dưỡng lão đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em một công việc tốt, một nơi ở tốt. Chúc cho cô gái của chúng ta nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống – công việc và sớm đoàn tụ cùng gia đình.