Trước khi sang Nhật Bản làm việc, những người đi xuất khẩu lao động ứng tuyển đơn hàng tại Kaigo Việt Nam có “đặc quyền” mà chỉ có ở Kaigo có được khi phỏng vấn cùng nghiệp đoàn tuyển dụng Nhật Bản

3 đặc quyền chỉ có được khi phỏng vấn ở Kaigo

Được lựa chọn hình thức phỏng vấn đơn hàng

phong-van-tai-kaigo-viet-nam

Hiện ở Kaigo Việt Nam có 2 hình thức phỏng vấn đơn hàng là phỏng vấn trực tiếp và phỏng vấn qua zoom. 2 hình thức này kết nối với Nghiệp đoàn tuyển dụng để ứng viên được trao đổi trực tiếp về công việc – thu nhập và chia sẻ những hiểu biết về nước Nhật và cả những băn khoăn trong công việc khi sang Nhật Bản làm việc.

Phỏng vấn trực tiếp : cán bộ Nghiệp đoàn tới tận nơi & trao đổi cùng ứng viên thi tuyển trong kỳ phỏng vấn. Phỏng vấn trực tiếp sẽ khiến ứng viên có đôi chút lo lắng khi gặp gỡ cán bộ trực tiếp, nhưng với sự hỗ trợ – đồng hành của cán bộ tuyển sinh thì sự tự tin của ứng viên đã quyết định 90% tỉ lệ trúng tuyển đơn hàng.

Phỏng vấn online : các thực tập điều dưỡng thi tuyển Viện qua zoom, sẽ có sự hỗ trợ của phiên dịch viên tại TTĐT để truyền tải những chia sẻ của ứng viên tới Nghiệp đoàn khi không thể trao đổi hết bằng ngôn ngữ tiếng Nhật. Sự hỗ trợ của phiên dịch viên sẽ giúp cho quá trình thi tuyển được thuận lợi và thi tuyển đơn hàng dễ dàng hơn.

Được phỏng vấn nhiều lần 

Trong cam kết của Kaigo Việt Nam khi ứng viên đăng ký sang Nhật Bản làm việc qua công ty là ứng viên được phỏng vấn nhiều lần với các nghiệp đoàn để chọn lựa nơi làm việc phù hợp. Thực tế ở Kaigo Việt Nam, các ứng viên sẽ được phỏng vấn với các Nghiệp đoàn tuyển dụng 3 lần bằng các hình thức khác nhau để chọn lựa viện dưỡng lão phù hợp với thu nhập như mong muốn của bản thân. Việc phỏng vấn nhiều lần cũng sẽ giúp cho các ứng viên có sự tự tin khi trao đổi bằng tiếng Nhật với cán bộ tuyển dụng và sau này khi giao tiếp với người Nhật khi làm việc

Được nhận quà của nghiệp đoàn

Các bạn đậu kỳ thi trúng tuyển của Nghiệp đoàn Nhật Bản thường sẽ nhận được những món quà cảm ơn từ phía Nghiệp đoàn, những món quà nhỏ như lời cảm ơn, sự trân trọng đã chọn lựa đơn vị làm việc trong 3 năm tới. Đặc biệt với những ứng viên khi chọn lựa hình thức phỏng vấn trực tiếp, khi trúng tuyển ngoài nhận được quà còn được cán bộ nghiệp đoàn mời đi ăn như là cách chào mừng chào đón nhân viên mới gia nhập công ty làm việc.

Phỏng vấn đơn hàng tại Kaigo Việt Nam thường thi tuyển trong 1 ngày, và để có thể trúng tuyển được ở những đơn hàng có vị trí tốt, thu nhập tốt thì ứng viên bên cạnh có vốn từ vựng giao tiếp cơ bản cần có sự tự tin nhất định. Nhưng, quan trọng nhất là khi thi tuyển luôn có cán bộ của TTĐT Kaigo Việt Nam hỗ trợ nhiệt tình nên khi thi tuyển các đơn hàng, các ứng viên chắc chắn đậu. Và việc đậu qua kỳ thi phỏng vấn thành công là cách để chạm vào Nhật Bản nhanh nhất, chỉ cần có thêm sự cố gắng – quyết tâm của các bạn thì chặng đường sang Nhật Bản trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hiện Kaigo Việt Nam vẫn đang tuyển dụng 5 Thực tập sinh điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản mùa hè 2024 với nhiều ưu đãi về chi phí xuất cảnh, hỗ trợ vay vốn ngân hàng 0% lãi suất, được đào tạo miễn phí về tay nghề – ngoại ngữ…Các bạn đang tìm một công việc ổn định với thu nhập tốt, đừng bỏ qua cơ hội tới Nhật Bản lần này nhé.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/