Những ngày tháng 10 là những ngày thu đẹp nhất trong năm với nắng vàng như mật ngọt, có chút gió heo may se lạnh, và thời tiết cũng trở nên dịu dàng hơn nhất với những ai từng ở Hà Nội dễ mềm lòng trước khung cảnh nơi đây. Và những ngày tháng 10 cũng là thời điểm để mọi người được nói lời yêu thương với những người Phụ nữ xung quanh mình –  Kaigo Việt Nam cũng không ngoại lệ, đã có rất nhiều hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.20 trong không khí ấm áp, náo nhiệt và đầy ắp tình yêu thương.

Chuyến đi dã ngoại tại công viên Yên Sở

Hoạt động dã ngoại tại Công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội (Yên Sở) ngày 18.10, toàn bộ học viên TTS điều dưỡng đang học tập – rèn luyện tại TTĐT Kaigo Việt Nam với hơn 300 học viên cùng toàn bộ CBNV tham gia. Có rất nhiều hoạt động được diễn ra trong buổi dã ngoại này với các trò chơi như nhảy bao bố, tìm mục tiêu, thi văn nghệ… nhằm nâng cao sự gắn kết của các học viên đang học tập ở trung tâm, đồng thời là cơ hội để các học viên thể hiện sự nhanh nhẹn – khéo léo trong các kỹ năng để hoàn thành bài thi của mình. Dù chuyến dã ngoại diễn ra trong 1 ngày nhưng mang tới tinh thần thoải mái, sự tự tin góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, nâng cao hiệu quả trong học tập – rèn luyện. 

Lễ kỷ niệm ngày 20.10 tại TTĐT Kaigo Việt Nam 


Tại TTĐT Kaigo Việt Nam sáng 19.10 đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam với sự tham gia của các học viên TTS điều dưỡng và nhiều khối ngành khác đang học tập tại trung tâm. Buổi lễ diễn ra trong buổi sáng mùa thu dịu mát, có những lời tri ân – lời cảm ơn từ các cán bộ lãnh đạo, cán bộ giảng dạy, từ các bạn học viên và những lời ca tiếng hát của các bạn Nam điều dưỡng đã mang tới một không khí ngập tràn sự ấm áp, hạnh phúc.

Tặng quà các bạn học viên điều dưỡng tại CĐ Y tế Hà Đông


Chiều 19.10 tại trường CĐ Y tế Hà Đông, cán bộ nhân viên Kaigo Việt Nam đã tổ chức ngày 20.10 cho các bạn nữ TTS điều dưỡng đang theo học tại trường. Dù cách xa nhau về địa điểm nhưng các bạn học viên học ở CĐ Y Tế Hà Đông là một mảnh ghép không thể thiếu trong ngôi nhà Kaigo Việt Nam. Các bạn được nhận những món quà xinh xắn, những bông hoa tươi thắm, cùng hòa giọng vào những lời ca yêu thương dành tặng cho hơn 50 bạn học viên ở đây.

Ngày 20.10 mỗi năm chỉ tới một lần vào mùa thu đẹp nhất, và ở tại Kaigo Việt Nam đây là một ngày vui, là cơ hội được nói những lời yêu thương, được làm những hành động đẹp – ý nghĩa với các chị em – một nửa thế giới yêu thương vô cùng quan trọng.

Xin gửi lời chúc đến tất cả các bạn học viên TTS điều dưỡng Kaigo lời chúc sức khỏe, luôn xinh đẹp, trẻ trung, vui tươi và ngập tràn hạnh phúc mọi ngày trong năm.