Ngày 19/10/2023 đoàn công tác công ty Cổ phần Kaigo – Vilaco Việt Nam đã có một hành trình ý nghĩa khi tới thăm và trao quà cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Chuyến đi này không chỉ là cơ hội để giúp đỡ, chia sẻ cho những người cần sự quan tâm đặc biệt mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời về tình người và sự đoàn kết trong cộng đồng.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, nằm ẩn mình trong khuôn viên yên bình tại Số 2 Ngô Thì Nhậm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội với những công trình đẹp và tiện nghi. Đón đoàn công tác Kaigo – Vilaco Việt Nam với sự nồng nhiệt- ấm áp có Chủ tịch Nguyễn Trọng Đàm, Phó Chủ tịch Trần Thị Dung và các đồng chí đại diện lãnh đạo đơn vị, phòng ban chuyên môn thuộc Hội.

Trong buổi ghé thăm, đoàn công tác đã có cơ hội trò chuyện và tìm hiểu về công việc, các hoạt động ý nghĩa, những câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn, mảnh đất bất hạnh ở khắp các tỉnh thành mà Hội đang bảo trợ. Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển hội đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người khuyết tật, trẻ mồ côi, giúp họ hòa nhập cộng đồng, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội của Đất nước.

Tại buổi làm việc Đoàn công tác Ông Bùi Hải Đăng – đại diện CP Kaigo Việt Nam trực thuộc tập đoàn Vilaco đã trao số tiền 69 triệu đồng được quyên góp trong Hội thảo giao lưu thúc đẩy nhân lực ngành điều dưỡng Việt Nam làm việc tại Nhật ở Osaka Nhật Bản ngày 29.9 vừa qua. Số tiền là sự đóng góp của các nhà hảo tâm, các cá nhân – và 100 doanh nghiệp Việt – Nhật tham dự chương trình. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản mong muốn được hỗ trợ một phần nào đó những người có hoàn cảnh khó khăn góp phần tô thêm mối quan hệ sâu sắc giữa Việt Nam- Nhật Bản đúng trong thời điểm kỉ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản đang diễn ra.

Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Công ty Cổ phần Kaigo Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Công ty Cổ phần Nhân Lực Quốc tế Việt (Vilaco Group), cộng đồng doanh nghiệp Việt – Nhật. Cam kết sẽ triển khai các hoạt động để chuyển tải tấm lòng, sự sẻ chia của các nhà tài trợ đến người khuyết tật, trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn kịp thời, đầy đủ, đúng đối tượng, thiết thực và hiệu quả nhất.