Chúc mừng 4 cô gái Y Trinh, Trịnh Thị Minh Trang, Nguyễn Thị Ánh Tuyết và Trần Thị Kim Nương xuất sắc trúng tuyển vào đơn hàng TTS điều dưỡng làm việc tại công ty Higashi Nihon – Khu vực Niigata, Kanto phỏng vấn ngày 15/10 vừa qua.

Công ty Higashi Nihon là công ty lớn, là đối tác liên kết lâu năm của Kaigo Việt Nam trong việc chuyển giao nhân lực điều dưỡng sang Nhật Bản làm việc. Lần tuyển chọn ứng viên lần này được nghiệp đoàn tổ chức tại hội trường TTĐT Kaigo Việt Nam với sự có mặt của lãnh đạo cấp cao của công ty, cán bộ công ty Kaigo Việt Nam và 15 bạn thực tập sinh điều dưỡng. Các bạn thi tuyển đơn hàng lần này được trao đổi trực tiếp với cán bộ nghiệp đoàn về công việc, nơi làm việc, thu nhập mong muốn và chế độ đãi ngộ dành cho người lao động.

Các bạn ứng viên sau trúng tuyển được nghiệp đoàn trao quà tặng lưu niệm và cùng nhau đi ăn trao đổi nhiều hơn về công việc và cuộc sống. Sau khi có chứng chỉ tiếng Nhật và chứng chỉ tay nghề các bạn thực tập sinh sẽ bay sang Nhật làm việc vào cuối năm 2023.

Chúc cho tất cả các cô gái nhanh chóng ôn luyện ngoại ngữ – thực tập tay nghề thành thạo để được sớm xuất cảnh.