Ngày 11/10 tại TTĐT Kaigo Việt Nam tiến hành phỏng vấn vòng ghép viện dưỡng lão tỉnh Shizuoka với 25 ứng viên TTS điều dưỡng tham gia. Vòng phỏng vấn ghép viện này sẽ lấy 20 bạn làm việc tại các viện dưỡng lão cao cấp trực thuộc hệ thống các đối tác đang liên kết với Kaigo Việt Nam như Well Group, JMC&C, Sucsses.

Shizuoka là địa điểm có nền kinh tế rất phát triển, nơi sở hữu ngọn núi Phú Sĩ với cảnh sắc & thiên nhiên độc đáo. Nơi đây, không chỉ thu hút người đi xuất khẩu lao động làm trong các ngành dịch vụ mà du lịch y tế là ngành phát triển nhất ở đây. Tại Shizuoka có hàng nghìn viện dưỡng lão tư nhân, cao cấp trực thuộc chính phủ & các nghiệp đoàn Y Tế tư nhân mỗi năm có số lượng người tới nghỉ dưỡng, lưu trú đến hàng trăm nghìn người. 

Vòng phỏng vấn ghép viện dưỡng lão tỉnh Shizuoka là cơ hội cho các ứng viên TTS điều dưỡng được trao đổi trực tiếp với cán bộ nghiệp đoàn, được tham quan – xem xét nơi sẽ làm việc, được chia sẻ về mức thu nhập mong muốn. Khi làm việc ở Shizuoka, các ứng viên TTS điều dưỡng có thu nhập tốt khoảng 35-40 triệu/tháng, được cấp nhà ở miễn phí gần nơi làm việc, được hưởng nhiều chế độ ưu đãi của nghiệp đoàn về lương – thưởng, bảo hiểm & hỗ trợ của chính phủ Nhật cho người lao động nước ngoài.

Tùy theo yêu cầu tuyển dụng từ phía đối tác Nhật Bản, mỗi lần tuyển dụng sẽ có những tiêu chí khác nhau. Nhưng đây là cơ hội để ứng viên được thể hiện sự tự tin hiểu biết của bản thân về công việc và được giao tiếp bằng tiếng Nhật trao đổi trực tiếp với cán bộ để cơ hội trúng tuyển và làm việc ở một trong những Viện dưỡng lão tốt nhất Nhật Bản.

Chúc các bạn thực tập sinh điều dưỡng có buổi phỏng vấn thành công, hi vọng tất cả các bạn sẽ cùng nhau làm việc tại Shizuoka vào đầu mùa xuân 2024 tới.