Số lượng: 3

* Mô tả công việc

• Gọi điện thoại theo data có sẵn để giới thiệu về chương trình TTS điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản

• Trao đổi, lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết phù hợp khi khách hàng có mong muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Qua đó chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.

• Quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử cuộc gọi và cập nhật dữ liệu lên hệ thống

• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua và xử lí khiếu nại kịp thời nếu có

• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng ngày theo yêu cầu của quản lý.

• Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

* Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, bán thời gian ở vị trí nhân viên telesales/telemarketing hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng

• Có laptop phục vụ công việc

• Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng; không bị ngọng và không bị chất giọng địa phương quá rõ.

• Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

• Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.

* Thời gian làm việc

• Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 17h00; Thứ 7: 8h30 – 12h00

• Nghỉ chủ nhật hàng tuần và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước

* Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng: 6,000,000 đ – 7,000,000 đ + Phụ cấp trách nhiệm (500,000 đ) +Phụ cấp ăn trưa ( 500.000d)  + Thưởng % Hoa Hồng theo chính sách (5 – 8 %). (Thu nhập trung bình lên tới 30 triệu/tháng)

• Thử việc hưởng 85% Lương chính thức.

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.

• Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

• Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.

• Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 2 lần/ năm.

• Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức hàng tháng

• Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và chốt sale

• Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.

• Được cung cấp hàng ngày nguồn data  dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh

* Thông tin liên hệ: 

Công ty cổ phần Kaigo Việt Nam

Văn phòng làm việc: số nhà 38, Galaxy 6, KĐT Galaxy Vạn Phúc- Hà Đông Hà Nội

CV gửi về địa chỉ email: [email protected]

Các bạn quan tâm IB Mess or Zalo 0964.315.366 để biết thêm thông tin chi tiết

Thời gian nhận hồ sơ đến 30/10/2023