Không còn những ánh nắng hanh hao, những cơn mưa bất chợt đổ về hay những ngày khắc khoải đón chờ từng làn gió mát của ngày hè. Thu vừa sang, Hà Nội trở nên dịu dàng – e ấp từ những chồi lá chậm xanh hơn, những ánh nắng bớt gay gắt hơn và gió cũng trở nên hiền hòa hơn. Một sáng mùa thu ở Kaigo Việt Nam cũng có đầy đủ những thứ mà tiết trời Hà Nội đang có, đó là sự chuyển mình của tiết trời trong giây lát nhưng ai ở đó cũng mến yêu.

buoi-snag-o-kaigo-viet-nam

Những ngày đầu thu tháng 10, tại TTĐT Kaigo Việt Nam thật rực rỡ sắc màu và náo nhiệt. Những ánh nắng vàng như mật ngọt chiếu rọi làm hồng lên đôi má – tô đậm thêm màu áo TTS điều dưỡng Kaigo và trên sân trường những chiếc lá thu đầu mùa rụng xuống trên nền gạch càng làm tô điểm thêm khung cảnh bình yên của trung tâm.

Hôm nay, một buổi sáng đầu tháng 10 trên sân trường Kaigo rộn rã tiếng nói cười của hơn 300 thực tập sinh điều dưỡng trong màn tập thể dục giữa giờ, những tiếng hô vang – mạnh mẽ – dứt khoát với những động tác tay – chân nhuần nhuyễn. Góc cuối sân là tiếng cười nói giòn tan của các bạn trẻ đang đá cầu và trên hành lang ban công là tiếng học viên đang cùng nhau luyện tiếng Nhật. Một buổi sáng đầu mùa thu ở đây như bao ngày nhưng có khác bởi chút gió heo may se lạnh khi trời đang chuyển mùa và cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn khi thời điểm xuất cảnh sẽ gần tới của nhiều bạn học viên.

Những ai đã từng đi qua “lò” đào tạo Kaigo Việt Nam đều biết, ở Kaigo không chỉ học tập – rèn luyện để nhanh thành thạo ngôn ngữ mà còn có rất nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thể dục – thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Đó là mỗi ngày 2 lần tập thể dục sáng chiều, mỗi tháng TTĐT thường tổ chức một hoạt động ngoại khóa là cơ hội để học viên nâng cao sự gắn kết, nâng cao kỹ năng và có thêm sức khỏe để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Nhật Bản sắp tới.

Mùa thu ở Kaigo Việt Nam đến và đang rất đẹp, nơi đây còn rất nhiều “lứa” học viên đang rèn luyện cho hành trình sang Nhật từ bắt đầu từ cuối thu, đầu đông và đầu mùa xuân năm sau. Nếu bạn đã trót yêu một Hà Nội dịu dàng vào mùa thu, trong lòng thầm thương nhớ Nhật Bản mĩ miều đừng quên lựa chọn cho mình một tấm vé tới Nhật ở Kaigo Việt Nam với chi phí rẻ nhất thị trường xuất khẩu lao động cùng ngành nghề có thu nhập tốt nhất hiện nay nhé.