Ngày 08/10 vừa qua Nghiệp đoàn Y tế JMC&C  tới thăm TTĐT Kaigo Việt Nam, gặp gỡ CBNV và trao quà cho các thực tập sinh điều dưỡng Kaigo Việt Nam đã trúng tuyển trong kỳ phỏng vấn ngày 30/9Một buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thật ấm áp – thân tình, cán bộ Nghiệp đoàn Y tế còn rất trẻ, các chị đã dành thời gian lắng nghe & trao đổi với công ty, các ứng viên trúng tuyển. Ít ai biết được rằng, để có được nguồn nhân lực chất lượng cao làm việc trong các Viện dưỡng lão của Nghiệp đoàn là cả một quá trình tuyển chọn, sàng lọc, tiếp nhận thông tin đào tạo để chọn lựa được những ứng viên phù hợp về sức khỏe, về độ tuổi và yêu cầu công việc.

Buổi gặp gỡ này, các cán bộ Nghiệp đoàn đã trao những phần quà cho các ứng viên trúng tuyển, đó là món quà thể hiện sự trân trọng, tình cảm và sự đánh giá cao đối với các thực tập sinh điều dưỡng Kaigo.

Cảm ơn Nghiệp đoàn đã dành thời gian sang thăm, làm việc và trao quà đối với công ty & ứng viên TTS điều dưỡng. Điều đó cho thấy nghiệp đoàn rất coi trọng nguồn nhân lực TTS điều dưỡng & tiếp thêm sức mạnh cho Kaigo Việt Nam không ngừng hợp tác – đào tạo ra nguồn nhân lực điều dưỡng chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ thị trường lao động Nhật Bản