Chính quyền tỉnh Wakayama ở Đông Nam Nhật Bản vừa đưa ra thông báo sẽ mở đường bay quốc tế kết nối sân bay Nanki Shirahama với hai địa phương là Hà Nội và Đà Nẵng của Việt Nam từ tháng 7 tới. Máy bay được sử dụng là loại máy bay Airbus 320 với 140 ghế.

Chuyến bay khứ hồi đầu tiên giữa sân bay Nanki Shirahama (tỉnh Wakayama, Nhật Bản) với Hà Nội, Đà Nẵng sẽ được thực hiện vào ngày 26 và 30/7 vừa qua. Chuyến bay này đưa đoàn công tác tỉnh Wakayama đến thăm các địa phương của Việt Nam và đón du khách từ Việt Nam.

Sau đại dịch Covit tình hình giao thương gặp nhiều khó khăn nhưng từ khi khi chính phủ Nhật Bản nới lỏng các biện pháp kiểm soát biên giới từ tháng 10/2022, chính quyền tỉnh Wakayama đã trích ngân sách địa phương 21 triệu yên (khoảng 150.000 USD) để quảng bá và thúc đẩy kết nối các chuyến bay quốc tế.

Việc xúc tiến mở đường bay giữa tỉnh Wakayama với các sân bay quốc tế của Việt Nam được triển khai tương đối thuận lợi từ năm 2022 do quan hệ gắn bó giữa hai bên.

Đây là một phần trong nỗ lực của chính quyền tỉnh Wakayama nhằm tăng cường các chuyến bay quốc tế đến với sân bay Nanki Shirahama sau hơn 5 năm phải ngừng hoạt động do dịch bệnh COVID-19.

Tỉnh Wakayama là nơi tiếp nhận một số lượng lớn thực tập sinh kỹ năng của Việt Nam đến làm việc trong các ngành nông nghiệp, chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản.

Muốn sang Nhật làm việc nên tới đâu?

Có vô vàn cơ hội để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản làm việc với đủ mọi ngành nghề, nhưng Kaigo Việt Nam – đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trên thị trường xuất khẩu lao động đa quốc gia sẽ giúp chuyển hóa ước mơ sang Nhật của bạn thành hiện thực. Trong 15 năm qua với hơn 30 nghìn người lao động được sang nước ngoài làm việc  đã giúp cho hàng nghìn người lao động cùng gia đình của họ đã có cuộc sống tốt hơn – góp phần giải quyết việc làm – hỗ trợ kinh tế địa phương phát triển

Kaigo Việt Nam không ngừng hợp tác- xúc tiến việc làm với những nghiệp đoàn lớn tại Nhật để mang đến cơ hội việc làm cho người lao động với thu nhập tốt cùng cơ hội hỏi học nâng cao kĩ năng nghề nghiệp – ngoại ngữ và cơ hội xin lưu trú lâu dài tại Nhật.

 

Xem thêm:

>>>  Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

>>>  Thực tập sinh điều dưỡng có cần bằng cấp không?

 

KAIGO VIETNAM – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/