Ngày 05/10 tại Trường CĐ Y Tế Hà Đông tưng bừng tổ chức lễ khai giảng khóa thực tập sinh điều dưỡng đi Nhật làm việc khóa 191 của Kaigo Việt Nam.

Buổi lễ khai giảng có sự tham gia của đại diện trung tâm Đào tạo, kiểm soát, giám sát ngành hàng và cán bộ nhân viên trường CĐ Y Tế Hà Đông và Kaigo Việt Nam và các học viên.

Những cô gái nhỏ nhắn – xinh xắn đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước với mong muốn được sang Nhật làm việc nghề điều dưỡng với ý nghĩa cao cả – nhân văn đã về tựu trường về chung một lớp & bắt đầu một hành trình ở ngôi nhà chung Kaigo Việt Nam.

Đây là khóa điều dưỡng thứ 2 khai giảng tại trường CĐ Y Tế Hà Đông – là đơn vị kí kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng chất lượng cao với Kaigo – Vilaco theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các TTS điều dưỡng sẽ được học & thực hành với các giảng viên điều dưỡng giàu kinh nghiệm từng tham gia chương trình EPA của chính phủ để có nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản.

khai-giang-khoa-tts-dieu-duong

Thời gian học tập tập trung tại trung tâm đào tạo kỹ năng điều dưỡng Nhật Bản thời gian 6 – 7 tháng, bao gồm học ngoại ngữ để thi đạt đầu ra tối thiểu N4, học và thực hành kĩ năng chăm sóc sức khỏe – sử dụng thiết bị cơ bản và văn hóa Nhật Bản.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong không khí trang trọng và phấn khởi. Chúc cho tất cả các bạn học viên nhập học kỳ tháng 10/2023 sẽ học nhanh thành tài, sớm xuất cảnh và cùng hẹn nhau tại mùa hè Nhật Bản 2024.