Theo thông lệ hàng năm, cứ gần rằm Trung Thu âm lịch Công ty Vilaco – Kaigo Việt Nam lại tưng bừng tổ chức ngày hội “Trăng rằm Vilaco – Kaigo Việt Nam” cho các bạn học viên theo học và CBCNV tại công ty.

le-hoi-trang-ram-kaigo-viet-nam

Trăng rằm Vilaco – Kaigo Việt Nam năm nay được tổ chức ngày 22-23/09 với 190 lớp gần 400 học viên đến từ các khối ngành: TTS điều dưỡng, kỹ sư, du học sinh cùng CBCNV đã tạo nên một không khí vui nhộn, đầy ắp tiếng cười. Ngày hội là dịp để các học viên gắn kết lại với nhau, cùng nhau chia sẻ về học tập, cùng thực hành và cùng tạo nên một phần thanh xuân tươi đẹp khi ở dưới mái nhà Kaigo Việt Nam.

Trong dịp này, có nhiều cuộc thi được tổ chức như : làm bánh trung thu, trang trí mâm ngũ quả trung thu, thi kéo co, thi văn nghệ…Có những nụ cười chiến thắng cả những giọt nước mắt cố gắng nhưng chỉ được động viên, có những thành quả ấn tượng từ những chiếc bánh dẻo- bánh nướng, những mâm ngũ quả đa sắc màu mang đủ hương vị vùng miền. Là sự quyết tâm, quyết liệt thể hiện sức mạnh trong phần thi kéo co, là những tiếng reo hò, được nhảy được hát trong những tiết mục văn nghệ…đã tạo thành những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày học tập – sinh sống tại Kaigo Việt Nam

Hội thi khép lại với 1 giải nhất cho phần thi trang trí mâm ngũ quả, 1 giải nhất phần thi Kéo co, 2 giải nhì và 3 giải ba cho 2 phần thi và các đội được “phá mâm” ngũ quả tại sân trường trong tiếng nhạc trung thu sập xình.

Một mùa Trung Thu nữa lại đến, thay mặt công ty, xin chúc toàn thể các bạn học viên Vilaco – Kaigo Việt Nam có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an lành và học tập thật tốt để sẵn cho chuyến đi Nhật Bản sắp tới.