Một mùa trung thu nữa lại tới, cũng là thời điểm nhiều học viên Kaigo Việt Nam sắp chia xa Việt Nam để tới Nhật Bản làm việc.

Để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp tuổi thơ, khoảnh khắc đẹp một thời thanh xuân tươi trẻ dưới mái trường TTĐT Kaigo Việt Nam và thực hành kỹ năng khéo léo – nhanh nhẹn của các học viên tuần lễ : cùng làm bánh trung thu bắt đầu vào 22/09

Hội thi làm bánh trung thu với 180 đội tham gia, dựa trên nguyên liệu sẵn có từ bột nếp, nước, khuôn mà Bếp công ty cung cấp để tạo nên những chiếc bánh trung thu độc đáo.

Trước sân trường trung tâm đào tạo, khung cảnh náo nhiệt của các các bạn học viên bàn luận sôi nổi về cách pha chế bột, cách nặn bánh đều tay, chế biến nhân và nướng bánh sao cho đẹp màu dưới sự giúp đỡ của các thầy cô giáo, trợ giảng để các bạn nhanh chóng có thành phẩm đẹp nhất.

Sự nhộn nhịp từ mỗi bàn thi nào từ những chiếc khuôn làm bánh, bột mì, dĩa – khay đến những bàn tay khéo léo trổ tài vo viên, nặn bánh và đóng khuôn ra thành phẩm được bày trên từng chiếc đĩa. Không khí vui tươi, nhộn nhịp là nơi gắn kết tinh thần đồng đội, kĩ năng sáng tạo được vận dụng và khả năng trình bày trên từng sản phẩm.

Thành công của hội thi ngày hôm nay phải kể đến công lớn của Ban tổ chức, các thầy cô đã đầu tư nhiều công sức cho cuộc thi này, tạo ra một sân chơi bổ ích nâng cao tinh thần gắn kết của các học viên tại trung tâm. 

Lễ trao giải và quà lưu niệm cho các đội đã khép lại hội thi trong những tràng pháo tay cổ vũ của các bạn học viên và các thầy cô giáo. Ra về trong niềm vui hân hoan, hội thi đã để lại một cái kết đẹp về truyền thống của người Việt Nam: khéo tay hay làm, chăm chỉ, sáng tạo. Những phẩm chất quý báu đó sẽ là hành trang để mỗi bạn học viên sang Nhật làm việc biến nó trở thành động lực, nâng cao năng suất lao động và có những thành quả tích cực mai sau.