Việc làm ngành Kaigo đang trở thành một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất tại Nhật Bản. Sự già hóa dân số cùng với tỉ lệ sinh không tăng làm cho nguồn nhân lực tại Nhật Bản ngày càng ít đi. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng khó tính Kaigo Việt Nam không ngừng đẩy mạnh đào tạo để gắn với yêu cầu thị trường.

Xem thêm:

>>>  Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

>>> Cơ hội làm điều dưỡng tại Chiba Nhật Bản

Mở rộng cơ hội xuất khẩu nhân lực ngành điều dưỡng Kaigo 

Tại cuộc gặp của Bộ trưởng Bộ tư pháp Nhật Bản & Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Việt Nam đã cho biết chủ trương của chính phủ Nhật Bản là mở rộng dần các ngành nghề, lĩnh vực cho thực tập sinh nước ngoài, trong đó một số ngành nghề được mở rộng và ưu tiên hàng đầu là chăm sóc người cao tuổi.

Tại buổi gặp gỡ nhiều nghiệp đoàn của Nhật Bản đã kí kết hợp tác với các công ty cung ứng lao động Việt Nam bản ghi nhớ về đào tạo nhân lực điều dưỡng Kaigo

Kaigo Việt Nam hợp tác đào tạo – chuyển giao nhân lực ngành điều dưỡng

Ngày 23/3 tại trụ sở Bộ LĐTB&XH với sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH công ty Kaigo Việt Nam – Vilaco kí biên bản ghi nhớ đào tạo cung ứng 1000 thực tập sinh điều dưỡng sang cho nghiệp đoàn INC.

Kaigo Việt Nam đẩy mạnh việc đào tạo gắn thực tiễn nhằm đáp ứng yêu cầu của nghiệp đoàn phía Nhật Bản đưa ra.

Đào tạo về kĩ năng chăm sóc sức khỏe : hướng dẫn các học viên cách chăm sóc người cao tuổi bằng sử dụng dụng cụ – thiết bị chuyên dụng. Thực hành luôn trên lớp để học viên thành thạo kĩ năng và được thực hành trực tiếp tại viện dưỡng lão do công ty liên kết tại Việt Nam

kaigo-viet-nam-day-manh-dao-tao

Đào tạo về giao tiếp – ứng xử: Với những người cao tuổi thì việc giao tiếp tốt giúp quá trình chăm sóc diễn ra thuận tiện hơn, biết được mong muốn của người cao tuổi để chia sẻ thông tin cho người nhà,truyền đạt thông tin về thăm khám sức khỏe cho bác sĩ để có phác đồ điều trị tốt hơn.

Đào tạo ngoại ngữ đạt chuẩn: để mọi ứng viên thi đậu đơn của phía nghiệp đoàn Nhật Bản.  Kaigo Việt Nam đào tạo học viên điều đưỡng có ngoại ngữ chuẩn đầu ra ngoại ngữ tối thiểu N4. Khi đạt được trình độ này học viên điều dưỡng tự tin giao tiếp với người bản địa trong công việc, cuộc sống.

Kaigo Việt Nam đơn vị tiên phong trong xuất khẩu lao động điều dưỡng sang Nhật Bản làm việc. 15 năm qua đã đưa hơn 30 nghìn người lao động sang nước ngoài làm việc trong đó mỗi năm đưa sang Nhật Bản hơn 2 nghìn người lao động với cơ hội việc làm cùng thu nhập tốt đã giúp cho cuộc sống của ứng viên & gia đình của họ tốt hơn.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/