VILACO THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH: ” SÁNG KIẾN TUYỂN DỤNG CÔNG BẰNG VÀ CÓ ĐẠO ĐỨC ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT NAM SANG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN”

💥 Chiều ngày 20/06/2024 đại diện Vilaco đã có mặt tại trụ sở Liên Hợp Quốc tham dự chương trình: Sáng kiến tuyển dụng công bằng và có đạo đức đối với người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc do Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam( Vamas), Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (Jica) tổ chức.
☀ Đây là chương trình sáng kiến nhằm thực hiện hóa tiêu chuẩn toàn cầu về tuyển dụng nhân lực trẻ sang Nhật Bản làm việc, các doanh nghiệp phải tuân theo luật lao động quốc tế, và bảo vệ quyền lợi cho người lao động khi tham gia, giảm chi phí khi tham gia chương trình sang Nhật Bản làm sao để các doanh nghiệp tuyển dụng công bằng và có đạo đức khi tuyển dụng lao động.
☀ Tham dự chương trình và tọa đàm với các tổ chức và cá nhân:
– Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Chủ Tịch Vamas.
– Ông Takumi Shibata – cố vấn trưởng, chuyên gia JICA
– Ông Kenichi Shishido – cố vấn đặc biệt về lao động di cư cho chủ tịch JICA
– Ông Khai Yau Chua – Giám đốc các chương trình lao động, liên minh doanh nghiệp có trách nhiệm.
– Bà Tomoko Kitazawa Giám đốc điều hành tập đoàn CAMCOM, Chủ tịch nghiệp đoàn JOE.
Về phía công ty Vilaco tới đại diện các phòng ban: Phòng hành chính, phòng tuyển dụng, Phòng đào tạo, phòng hồ sơ, phòng truyền thông…đã tới tham dự chương trình.
➡ Một số hình ảnh tại buổi sáng kiến tuyển dụng công bằng và có đạo đức đối với người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc do Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *