TTĐT VILACO KHEN THƯỞNG HỌC VIÊN ĐẬU 2 CHỨNG CHỈ JFT VÀ TOKUTEI NHÀ HÀNG

📝Sáng ngày 13/06 Trung tâm đào tạo Vilaco đã tổ chức khen thưởng kịp thời tới 30 học viên sau thành công kỳ thi JFT và Tokutei Nhà hàng. Tokutei Nhà hàng Nhật Bản là một chương trình hấp dẫn, cho phép lao động làm việc với mức lươn.g cao và trong môi trường làm việc năng động, tương lai rộng mở khi sang Nhật Bản làm việc.
✅Trong kỳ thi JFT và kỳ thi Tokutei tại Thái Lan vào ngày 30/5/2024 & 05/06/2024, 30 bạn (100%) đã xuất sắc khi đậu 2 chứng chỉ. Các bạn xứng đáng khen thưởng vì thành tích học tập tiếng Nhật xuất sắc. VILACO ghi nhận sự quyết tâm của các bạn trong thời gian qua và chúc mừng các bạn vì luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có kết quả tốt.
💥 𝑽𝑰𝑳𝑨𝑪𝑶 𝒍𝒊𝒆̂𝒏 𝒕𝒖̣𝒄 𝒌𝒉𝒂𝒊 𝒈𝒊𝒂̉𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒄 𝒍𝒐̛́𝒑 𝒉𝒐̣𝒄 𝑻𝒐𝒌𝒖𝒕𝒆𝒊: 𝑵𝒉𝒂̀ 𝑯𝒂̀𝒏𝒈, 𝑻𝒉𝒖̛̣𝒄 𝑷𝒉𝒂̂̉𝒎, 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒔𝒂̣𝒏, đ𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈….𝑽𝒐̛́𝒊 đ𝒐̣̂𝒊 𝒏𝒈𝒖̃ 𝒈𝒊𝒂́𝒐 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒂̀𝒖 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎, 𝒄𝒐́ 𝒔𝒂̆̃𝒏 𝒕𝒂̀𝒊 𝒍𝒊𝒆̣̂𝒖, đ𝒆̂̀ 𝒄𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒐̂𝒏 𝒕𝒂̣̂𝒑, 𝒄𝒐́ 𝒄𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 đ𝒂̀𝒐 𝒕𝒂̣𝒐 𝒕𝒓𝒖̛̣𝒄 𝒕𝒊𝒆̂́𝒑 𝒗𝒂̀ 𝑶𝒏𝒍𝒊𝒏𝒆, 𝒄𝒂́𝒄 𝒃𝒂̣𝒏 𝒍𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒆̣̂ 𝒔𝒐̂́ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0328.56.56.56 đ𝒆̂̉ đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒕𝒖̛ 𝒗𝒂̂́𝒏 𝒄𝒖̣ 𝒕𝒉𝒆̂̉.
🌈𝐂𝐮̀𝐧𝐠 𝐱𝐞𝐦 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐬𝐨̂́ 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐚̉𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐲 𝐭𝐚̣𝐢 𝐭𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚̂𝐦 đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 𝐕𝐢𝐥𝐚𝐜𝐨:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *