VILACO KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ĐẶC ĐỊNH NGÀNH NHÀ HÀNG

VILACO – CÔNG TY DUY NHẤT KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO LÀ SỐ 1 THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM KHI 100 % HỌC VIÊN ĐI MỚI ĐẬU CHỨNG CHỈ 2 KỲ THI: TOKUTEI NHÀ HÀNG VÀ JFT N4.
⚡ Trong ngày thi 05/06/2024 tại Thái Lan, 22 bạn học viên VILACO bước vào 2 kỳ thi là kỳ thi tiếng JFT N4 và kỳ thi chứng chỉ kỹ năng đặc định ngành nhà hàng.

Kết quả:
– 100%  học viên đậu chứng chỉ Tokutei nhà hàng
– 100%  học viên đậu chứng chỉ tiếng Nhật JFT

  • ⚡ Với tỷ lệ 100% đậu chứng chỉ tay nghề nhà hàng và kỳ thi tiếng JFT N4 trong kỳ thi quốc tế tại Thái Lan VILACO đã ̆̉ đ̣ ̂́ ̛̛̣ đ̀ ̣ cũng như tuyển chọn lao động khi 22 bạn là những học viên lần đầu đăng ký tham gia chương trình kỹ năng đặc định sang Nhật Bản làm việc. Điều đó khẳng định VILACO là công ty duy nhất luôn đi đầu về #CHẤTLƯỢNG dạy và học.
    ⚡ 22 bạn đã được các nhà hàng lớn tại Nhật Bản tiếp nhận, việc các em đậu chứng chỉ Tokutei nhà hàng là điều kiện để các e sớm sang làm việc tại những nhà hàng lớn – Nhật Bản.
    Cùng nhau nỗ lực – Cùng nhau quyết tâm ========== sẽ có được kết quả tốt nhất
    ⚡ Rất nhiều đơn hàng nhà hàng trong tháng 6 đang có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua đối tác duy nhất và tin cậy VILACO. Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp
    —————————————————————————————————————————————————————————————————————————————–
    CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC QUỐC TẾ VIỆT VILACO
    ️️Là doanh nghiệp XKLD 5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ với 16 năm kinh nghiệm – Mang tới cho bạn hàng nghìn cơ hội Du học & Xuất khẩu lao động,Tokutei Nhà Hàng, Kỹ sư tại Nhật Bản!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *