♦️♦️VILACO – GENKOJANA Đón tiếp trường Kinh tế Kỹ thuật Công thương

✅Nhằm tăng cường hoạt động hợp tác với các trường TC, CĐ, ĐH một cách toàn diện và bền vững, góp phần nâng cao nguồn nhân lực sang Nhật Bản cũng như du học tại các nước phát triển như: Đức, Nhật, Hàn…

♦️Sáng ngày 30/05/2024, Công ty VILACO, đã có buổi làm việc với trường trung cấp Kỹ thuật Công thương do TS. Đào Thị Lê – Hiệu trưởng nhà trường, Bà: Nguyễn Thị Thanh Hương- Phó hiệu trưởng nhà trường dẫn đoàn đã đến thăm và làm việc tại công ty Vilaco.

♦️Về Phía công ty Vilaco có Bà: Lưu Thị Ngọc Túy – Chủ tịch hội đồng quản trị, Tiến sỹ. Trần Tuấn Long – Phó Tổng giám đốc tập đoàn Hoshi Việt Nam,cùng lãnh đạo công ty.

✅Phát biểu tại buổi làm việc, Bà Lưu Thị Ngọc Tuý – Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Vilaco đã giới thiệu thông tin chung về công ty; chia sẻ về định hướng xây dựng, phát triển công ty trong thời gian tới. VILACO ngoài đẩy mạnh công tác tuyển dụng nhân lực chất lượng cao với chi phí thấp, thì nhiều chương trình chính sách học bổng du học tại các nước phát triển cũng được triển khai.

♦️Nhấn mạnh ý nghĩa của buổi làm việc Bà Lưu Thị Ngọc Tuý rất vui mừng khi được đón tiếp Ban giám hiệu trường đến thăm. Công ty Vilaco có rất nhiều chương trình làm việc với chi phí thấp mà Vilaco độc quyền.

♦️Do đó, việc mở rộng hợp tác với các trường sẽ là cơ sở, đòn bẩy quan trọng để công ty giúp sinh viên nhà trường được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm, nhiều chương trình học bổng tại Đức, Nhật, Hàn mang lại lợi ích thiết thực cho sinh viên.

♦️Buổi làm việc giữa công ty và nhà trường đã diễn ra trên tinh thần hữu nghị, hợp tác thân thiện, hứa hẹn mang lại cơ hội hợp tác toàn diện và bền vững cho đôi bên. Hình ảnh tại buổi làm việc:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *