Vilaco làm việc với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hoà về cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao đi làm việc tại Nhật Bản

🌅 Tiếp nối buổi làm việc ngày 15/05/2024 thì chiều ngày 21/5/2024 vừa qua, Ban lãnh đạo công ty VILACO đã trực tiếp đến làm việc tại Sở LĐTB & XH tỉnh Khánh Hòa. Tham dự buổi làm việc có Ông Tạ Hồng Quang, TUV, Giám đốc Sở Lao động – TB&XH; Lãnh đạo các phòng: Lao động – Việc làm, Giáo dục nghề nghiệp, Văn phòng, Trung tâm dịch vụ việc làm.
📍 Tại buổi làm việc, Bà Lưu Thị Ngọc Túy – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Vilaco đã bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm và làm việc với Sở LDTB & XH tỉnh Khánh Hòa. Công ty được thành lập từ năm 2008, hiện có 16 năm xây dựng và phát triển đưa rất nhiều nhân lực sang nước ngoài làm việc. Trong những năm qua, công ty luôn chú trọng đưa nguồn nhân lực sang nước ngoài làm việc với mức lương cao, và nhiều chế độ tốt. Tầm nhìn chiến lược trong năm nay và những năm sắp tới sẽ mở rộng cơ hội việc làm nhân lực trẻ tỉnh Khánh Hòa, tại buổi làm việc VILACO đã thông tin về các hoạt động đưa người lao động đi làm việc tại tỉnh Hiroshima- Nhật Bản. Tỉnh Hiroshima đang cần nguồn nhân lực khoảng 1.000 lao động trong các lĩnh vực về: nhân lực làm việc trong ngành khách sạn, nhà hàng; bảo dưỡng ôtô cho Tập đoàn Mazda. Trong buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi các cơ hội hợp tác ở một số lĩnh vực hoạt động trong việc tuyển chọn nguồn nhân lực sang nước ngoài làm việc.
🎯Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hai bên đã đi đến thống nhất một số hoạt động, Công ty VILACO và SỞ LĐTB&XH sẽ phối hợp hoạt động, xây dựng những chiến lược lộ trình rõ ràng để góp phần vào việc thúc đẩy đưa nguồn nhân lực tỉnh Khánh Hòa sang Nhật Bản làm việc, góp phần giải quyết việc làm và tăng thu nhập góp phần phát triển kinh tế của tỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *