Thực tập sinh điều dưỡng Nhật Bản là một trong những ngành “siêu hot” trong những năm gần đây. Không chỉ có cơ hội được làm việc ở những nghiệp đoàn lớn, thu nhập tốt còn nhiều cơ hội nâng cao tay nghề, xin visa lưu trú lâu dài mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của chính phủ Nhật như người bản địa. Tuy nhiên, nhiều ứng viên phân vân chưa biết tiếng Nhật có tham gia được chương trình thực tập sinh điều dưỡng không?

Xem thêm:

>>>  Nên chọn lựa đi du học hay XKLĐ tại Nhật ?

>>> Xuất khẩu lao động Nhật Bản có cần bằng cấp không?

Thực tập sinh điều dưỡng – cơ hội làm việc ở nghiệp đoàn lớn

Thực tập sinh điều dưỡng ở Nhật làm việc ở trung tâm y tế, viện dưỡng lão ở các tỉnh – thành phố lớn của Nhật Bản. Tại đây có nhiều nghiệp đoàn lớn tuyển thực tập sinh vào hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi- người già tại các trung tâm. Các nghiệp đoàn hàng đầu Nhật Bản tìm nguồn lao động điều dưỡng như: INC, SS.. với thu nhập tốt, được tiếp xúc với nhiều công nghệ y tế hiện đại cùng khả năng học hỏi về ngoại ngữ được cải thiện rất nhiều.

Thực tập sinh điều dưỡng tại Nhật có thu nhập tốt? 

thu-nhap-cua-thuc-tap-sinh-dieu-duong

Mức thu nhập của thực tập sinh điều dưỡng khi sang Nhật làm việc khoảng 35-45 triệu đồng/ tháng. So với nhiều ngành nghề khác, ngành điều dưỡng Kaigo hiện đang có mức thu nhập cao và khối lượng công việc thoải mái. Mức lương trên chưa tính khoản làm thêm giờ, tăng ca, cùng với chính sách hỗ trợ của chính phủ Nhật dành cho người nước ngoài đã mang tới khoản thu nhập đáng kể cho nhiều người lao động.

Thực tập sinh điều dưỡng cần có ngoại ngữ?

Để tham gia chương trình thực tập sinh điều dưỡng tại Nhật, ứng viên cần có trình độ ngoại ngữ tương đương N4.Trình độ ngoại ngữ này giúp cho người lao động giao tiếp được cơ bản với người bản địa trong quá trình làm việc- học tập. Sau 3 năm làm thực tập sinh tại Nhật người lao động có khả năng ngoại ngữ được cải thiện tốt hơn nhiều so với ban đầu.

Nhiều cơ hội phát triển về sau khi làm thực tập sinh 

Khi trình độ ngoại ngữ đạt N4, thực tập sinh có nhiều cơ hội phát triển tại Nhật. Bên cạnh được học hỏi ở nền y tế tiên tiến với máy móc hiện đại, người lao động có cơ hội được thi các chứng chỉ quốc gia về điều dưỡng. Vượt qua kỳ thi này ứng viên dễ dàng xin visa lưu trú lâu dài, cơ hội đưa người thân sang thăm dễ dàng

Điều kiện khác khi tham gia thực tập sinh điều dưỡng?

Độ tuổi : 18-33 tuổi nam nữ

Ngoại hình: Nam cao trên 160cm- > 55kg ; Nữ cao: >155cm – >45kg

Sức khỏe: tốt, đạt chuẩn sức khỏe Bộ Y tế đưa ra.  Không mắc 1 trong 13 nhóm bệnh bị cấm nhập cảnh vào Nhật Bản

Tốt nghiệp: TNPT trở lên

Hồ sơ: có đầy đủ hồ sơ khi sang Nhật làm việc theo yêu cầu của nghiệp đoàn

Lý lịch: Không có tiền án, tiền sự và trước đó chưa từng xin visa đi Nhật

Chưa biết tiếng Nhật hoàn toàn tham gia thực tập sinh điều dưỡng khi bạn lựa chọn được trung tâm xuất khẩu lao động uy tín để có định hướng học ngoại ngữ với thời gian ngắn nhất để xuất cảnh dễ dàng.

Kaigo Việt Nam – Vilaco là đơn vị dẫn đầu trong cung ứng thực tập sinh điều dưỡng sang thị trường Nhật Bản. Với 15 năm kinh nghiệm đã đưa hơn 30 nghìn người lao động sang nước ngoài làm việc, Kaigo Việt Nam không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu lao động cũng như tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập tốt nhất

Hiện tại Kaigo Việt Nam đang tìm kiếm nhiều ứng viên thực tập sinh điều dưỡng làm việc tại Chiba Nhật Bản với mức thu nhập từ 30-35tr/ tháng. Có hỗ trợ nợ phí xuất cảnh lên tới 50% trong 3 năm và còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như bảo hiểm, visa cư trú của chính phủ Nhật.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/