Trải qua một quãng thời gian dài học tập, rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Kaigo Việt Nam diễn ra buổi lễ chia tay long trọng của 100 em học viên khóa điều dưỡng xuất cảnh bước trên một con đường mới, đến một chân trời mới. Nơi các em sẽ tiếp tục được học tập, làm việc và tự mình thực hiện ước mơ.

Buổi lễ chia tay có sự góp mặt của Trưởng phòng đào tạo, giám sát ngành hàng, cán bộ nhân viên thuộc phòng đào tạo và 100 bạn học viên đơn điều dưỡng cùng 300 học viên đang theo học ngành điều dưỡng tại trung tâm.

8 tháng ở Trung tâm xuất khẩu lao động Kaigo Việt Nam là quãng thời gian không quá dài nhưng đã đánh dấu sự thay đổi vượt bậc của các bạn học viên. Hành trang để sang Nhật làm việc bên cạnh một sức khỏe tốt là tri thức, kĩ năng ngành nghề thành thạo. Những kiến thức này sẽ giúp các em hòa nhập – thích nghi với cuộc sống – việc làm ở Nhật tốt hơn.

Buổi lễ chia tay diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, ở đó có nụ cười rạng rỡ hân hoan, có giọt nước mắt nghẹn ngào xúc động. Kết thúc một hành trình nhỏ nhưng lại là khởi đầu cho hành trình lớn. Chúc cho tất cả các bạn học viên đơn hàng điều dưỡng Kaigo có thật nhiều sức khỏe, giữ vững niềm tin – hi vọng và ý chí vươn lên phía trước. Chúc tất cả các em sẽ thành công!

le-chia-tay-hoc-vien-dieu-duong-di-nhat