Kaigo Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật Bản tại Việt Nam. Vì sao nên chọn lựa Kaigo Việt Nam để đi xuất khẩu lao động ?

Kaigo Việt Nam là công ty gì?

Kaigo Việt Nam được thành lập từ 2020 trên việc tách một lĩnh vực mạnh nhất của Vilaco – công ty xuất khẩu lao động đa quốc gia. Kaigo Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giới thiệu và xúc tiến thương mại – cung ứng nguồn lao động sang thị trường nước ngoài trong đó có Nhật Bản.

Kaigo Việt Nam phát triển mạnh mẽ nhất là cung ứng lao động ngành điều dưỡng tại Nhật Bản làm việc. Trong những năm qua đã đưa hàng nghìn người lao động sang Nhật làm việc với thu nhập cao, cơ hội việc làm rộng mở – góp phần cải thiện kinh tế của nhiều gia đình tại Việt Nam

Xem thêm:

>>> Đơn hàng điều dưỡng đi Nhật

>>> Chương trình đào tạo Kaigo

Lý do nên lựa chọn Kaigo Việt Nam đi xuất khẩu lao động?

Công ty uy tín và đáng tin cậy

xuat-khau-lao-dong-kaigo-viet-nam

Kaigo Việt Nam là tinh hoa được kế thừa & phát triển từ công ty Vilaco với hơn 15 năm thành lập – đã đưa hơn 30.000 người lao động sang thị trường nước ngoài làm việc. Trong 15 năm qua có hàng nghìn người lao động Việt Nam từ vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo, gia đình gặp kinh tế khó khăn được tiếp cận với chương trình XKLĐ đã thay đổi cuộc sống rõ rệt

Kaigo Việt Nam với thế mạnh là xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng sang Nhật Bản đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Việc xúc tiến – hợp tác với những nghiệp đoàn lớn hàng đầu tại Nhật như Success Group INC, Nozomi… đã mang tới hàng nghìn cơ hội việc làm mỗi năm cho người lao động

Trong những năm qua Kaigo Việt Nam – Vilaco đã được nhận nhiều bằng khen của chính phủ, Bộ LĐTB&XH, chủ tịch tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Bình Dương… với đóng góp về việc hỗ trợ việc làm – xóa đói giảm nghèo cho người lao động.

Kaigo Việt Nam có cơ hội việc làm rộng mở

Ngành đặc thù Kaigo Việt Nam là cung ứng lao động ngành điều dưỡng – thực tập sinh điều dưỡng sang Nhật làm việc. Nên trung tâm không ngừng tiếp cận những cơ hội việc làm ở những nghiệp đoàn lớn như Success Group INC… đã mang đến đơn hàng tuyển dụng 1000 đơn thực tập sinh điều dưỡng sang Nhật (02/2023), 2000 đơn điều dưỡng sang Nhật làm việc (03/2023)

Cơ hội việc làm rộng mở tạo cơ hội cho ứng viên ngành điều dưỡng được chọn địa điểm làm việc tại các viện dưỡng lão, trung tâm y tế được chọn lựa mức thu nhập và cơ hội nâng cao kĩ năng ngành nghề tốt hơn.

Kaigo Việt Nam đào tạo mọi ứng viên

Những ứng viên chọn lựa ngành điều dưỡng tại Kaigo Việt Nam được phỏng vấn – kiểm tra đầu vào trước khi thi tuyển đơn hàng. Việc làm này để đánh giá chất lượng nguồn nhân lực xem có phù hợp với yêu cầu công ty tuyển dụng đưa ra.

Kaigo Việt Nam sẽ tiến hành đào tạo nguồn nhân lực với thời gian 6- 8 tháng về kĩ năng ngành nghề – ngoại ngữ để có thể nhanh chóng tiếp cận làm quen với môi trường mới sau khi sang Nhật làm việc.

Với trung tâm đào tạo lớn có thể đào tạo hàng nghìn người cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại để học tập – thực hành cùng đội ngũ giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực từ Nhật Bản đến Việt Nam. Kaigo Việt Nam sẽ đào tạo cho các ứng viên thành thạo kĩ năng để sang Nhật làm việc với chất lượng – hiệu quả nhất.

Việc làm với thu nhập cao

Các đơn hàng điều dưỡng tại Kaigo Việt Nam khi sang Nhật làm việc đều có mức thu nhập cao – ổn định. Người lao động sẽ nhận được khoản thu nhập thực lĩnh sau khi trừ đi các chi phí khoảng 28-30 triệu/ tháng. Mức thu nhập này chưa bao gồm tiền làm thêm giờ, tiền tăng ca, các khoản hỗ trợ khác của chính phủ Nhật dành cho người lao động nước ngoài khi làm việc tại Nhật.

Hỗ trợ chi phí xuất cảnh lên tới 50%

Nhiều người lao động có mong muốn sang Nhật làm ngành điều dưỡng mà có điều kiện kinh tế khó khăn, Kaigo Việt Nam hỗ trợ chi phí xuất cảnh lên đến 50% để giúp người lao động có việc – có thu nhập ổn định. Khoản vay nợ có thời gian lên đến 3 năm – đây là sự cố gắng của công ty nhằm tạo điều kiện cho mọi người lao động khi đến Kaigo đều có việc làm với thu nhập tốt nhất.

Kaigo Việt Nam hỗ trợ mọi dịch vụ để sang Nhật nhanh nhất

Để sang Nhật nhanh nhất người lao động cần có những điều kiện đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ phía nghiệp đoàn và Cục lao động Nhật Bản. Các thủ tục để sang Nhật làm việc được Kaigo hỗ trợ nhanh chóng như xin visa lưu trú, thi tuyển đơn hàng phù hợp, các chế độ khác về y tế – phúc lợi đều được công ty đảm bảo cho tới khi ứng viên sang Nhật làm việc và hết thời gian trở về nước.

Kaigo Việt Nam hỗ trợ việc làm sau khi về nước

Sau 3-5 năm làm việc tại Nhật Bản người lao động hết hạn visa lưu trú phải trở về nước. Nếu người lao động có mong muốn được làm việc tại Việt Nam thì Kaigo sẽ giới thiệu các công việc phù hợp đúng với mong muốn của người lao động để mọi người có thể an cư- lạc nghiệp- an sinh tốt nhất.

Kaigo Việt Nam luôn tâm niệm rằng: đằng sau sự thành công của Kaigo là có sự hiện diện – bóng dáng của hàng nghìn người lao động làm việc ngành điều dưỡng tại Nhật Bản. Hơn bao giờ hết, Kaigo Việt Nam luôn mong muốn các ứng viên đi đơn điều dưỡng có công việc – thu nhập tốt và có thể sinh sống lâu dài tại Nhật

KAIGO VIETNAM – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/