Ngày 25/5 tại trung tâm đào tạo Kaigo Việt Nam diễn ra buổi lễ trao chứng chỉ cho các học viên N4 với sự tham gia của hơn 300 học viên học tập tại trung tâm cùng sự hiện diện của cán bộ phòng Đào tạo, phòng tuyển sinh, kiểm soát ngành hàng…

Đối với mỗi cá nhân các bạn học viên, khi tham gia học tập tập trung trong một tập thể cùng sự cố gắng nỗ lực đã mang về những thành tích nhất định – và chứng chỉ N4 là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ đó. Kaigo Việt Nam đã quyết định tổ chức buổi trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học N4 cho các bạn học viên của mình.

Trong buổi trao chứng chỉ, ngoài những bạn học viên hoàn thành chương trình với chứng chỉ trong tay những bạn học viên khác đang theo học tại trung tâm còn có cơ hội nhận những món quà may mắn khác do trung tâm tổ chức.

Chứng chỉ N4 là “tấm vé thông hành” để các bạn học viên bắt đầu hành trình mới sang Nhật làm việc. Chúc cho tất cả các bạn học viên đang học tập tại trung tâm nhanh chóng hoàn thành chương trình với tấm chứng chỉ N4 có sớm nhất để bắt đầu một cuộc hành trình mới cùng tương lai sáng lạn hơn.

Một số hình ảnh buổi lễ trao chứng chỉ  N4 tại trung tâm đào tạo Kaigo Việt Nam.

le-trao-bang-cho-hoc-vien-dieu-duong