Đơn điều dưỡng Nhật Bản là đơn hàng “vàng” được nhiều trung tâm XKLĐ tìm kiếm ứng viên để sang Nhật Bản làm việc. Tuy nhiên, có vẫn có nhiều người lao động phân vân có nên đơn điều dưỡng nhật bản không?Xem thêm:

>>>  Tại sao nên chọn lựa đi xuất khẩu lao động tại Kaigo Việt Nam?

>>>  Thực tập sinh điều dưỡng có cần bằng cấp không?

Đơn điều dưỡng ở Nhật Bản có gì khác biệt?

Công việc điều dưỡng khá nhàn?

Những ứng viên làm nghề điều dưỡng Nhật Bản sẽ làm các công việc chăm sóc hỗ trợ người cao tuổi tại các Viện dưỡng lão như hỗ trợ di chuyển – vệ sinh cá nhân, hỗ trợ nấu ăn- dọn dẹp, hỗ trợ nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần

Công việc điều dưỡng chủ yếu làm tại các viện dưỡng lão nên người lao động nên không quá gò bó về thời gian làm việc

Thu nhập của ngành điều dưỡng Nhật Bản rất cao

So với các ngành xuất khẩu lao động sang Nhật Bản thì ngành điều dưỡng có mức thu nhập ở mức cao – ổn định nhất hiện nay. Theo như trung tâm XKLĐ KAIGO VIETNAM – VILACO thì mức thu nhập tối thiểu của người lao động khi nhận được đạt 22-28 triệu đồng/ tháng. Mức thu nhập này giúp cho người lao động cho một khoản tiền trang trải đồng thời có thêm khoản tích lũy, gửi về cho gia đình.

Nghề điều dưỡng không đòi hỏi quá cao về kinh nghiệm

Phần lớn những người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm nghề điều dưỡng có rất ít ứng viên có kinh nghiệm hoặc đã đào tạo tại các trường trung cấp về y tế. Hiện nay các trung tâm XKLĐ nhận các đơn điều dưỡng đều chọn lựa yêu cầu học hết cấp 3 trở lên để sang Nhật làm việc và đào tạo thêm về kĩ năng tại các trung tâm để sang Nhật Bản làm việc hiệu quả hơn

Cơ hội nâng cao khả năng ngoại ngữ

Công việc hàng ngày của các điều dưỡng viên sẽ được giao tiếp và làm việc với người Nhật. Do đó sau khi về nước trình độ ngôn ngữ tiếng Nhật có thể lên đến N2, N1. Nghe nói thành thạo vì được giao tiếp thường xuyên hàng ngày. Với trình độ tiếng như vậy – tương đương với một sinh viên Đại học vừa tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật. Vì vậy, sau khi trở về nước người lao động hoàn toàn tìm được những công việc liên quan đến điều dưỡng, phiên dịch với mức thu nhập tốt.

Gia hạn thời gian làm việc – xin visa lưu trú lâu dài

Do tính chất công việc, cho nên điều dưỡng là ngành duy nhất mà Thực tập sinh có cơ hội gia hạn Visa vĩnh trú và bảo lãnh người thân sang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Có quá nhiều điều kiện – chính sách tốt để người lao động sang Nhật Bản làm ngành điều dưỡng. Vậy có gì để không đi đơn điều dưỡng sang Nhật bản đâu?

Kaigo Việt Nam– trung tâm XKLĐ đơn điều dưỡng Nhật Bản lớn nhất cả nước

Kaigo Việt Nam  trung tâm xuất khẩu lao động uy tín số 1 cả nước. Với việc hỗ trợ cho hơn 30.000 người lao động sang Nhật Bản làm việc trong suốt thời gian qua. Đặc biệt tại Kaigo Việt Nam có đến 99% ứng viên khi thi tuyển đều đậu, với sự hỗ trợ từ đào tạo kĩ năng ngành nghề- ngoại ngữ cùng với mức thu nhập cao hơn mong đợi Kaigo Việt Nam đã và đang giúp cho hàng nghìn người lao động – hàng nghìn gia đình ở Việt Nam có cuộc sống ổn định – tốt hơn

 

KAIGO VIETNAM – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/