Xuất khẩu lao động Nhật Bản được rất nhiều người lao động quan tâm, bởi khi sang Nhật làm việc người lao động không chỉ có thu nhập cao- ổn định mà có khả năng nâng cao kĩ năng tay nghề- giao tiếp…Tuy nhiên, điều người lao động quan tâm là xuất khẩu lao động sang Nhật có cần bằng cấp không?Xem thêm:

>>>  Câu hỏi phỏng vấn đi Nhật mới nhất 2023

>>>  Các loại tư cách lưu trú tại Nhật Bản?

Những điều kiện bắt buộc phải có khi XKLĐ sang Nhật Bản

+ Yêu cầu giới tính: nam / nữ

+ Ngoại hình cân đối: Nam  cần cao 1m60, nặng 50 kg trở lên, nữ  cần cao 1m50, nặng trên 40 kg

+ Độ tuổi để đi XKLĐ: 18-35  tuổi

+ Cần tốt nghiệp cấp 3 trở lên

+ Ứng viên không được mắc các bệnh truyền nhiễm (HIV, viêm gan B, …)

+ Không mắc các tiền án, tiền sự hay đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật của Việt Nam.

+ Cần giao tiếp tiếng Nhật cơ bản

Xuất khẩu lao động Nhật Bản có cần bằng cấp không?

Để sang được Nhật Bản làm việc thì người lao động cần có bằng tốt nghiệp cấp 3. Đây chính là tấm vé thông hành để giúp bạn lựa chọn đơn hàng tốt sau khi sang Nhật làm việc.

Có rất nhiều người băn khoăn tại sao không phải là tốt nghiệp cấp 2 cũng có thể sang Nhật. Thực tế, khi người lao động tốt nghiệp cấp 3, đủ 18 tuổi, đã hoàn thành xong các chương trình THPT – người lao động đã có các yếu tố cần – đủ về kiến thức- sức khỏe. Khi sang Nhật làm việc dễ dàng đáp ứng được yêu cầu của các nghiệp đoàn về nhân lực phổ thông.

Nên chọn địa chỉ nào để đi xuất khẩu lao động?

Xuất khẩu lao động hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều trung tâm để người lao động chọn lựa. Tuy nhiên, tìm kiếm được một đơn vị uy tín – chất lượng đôi khi làm khó người lao động.

Hiện tại xuất khẩu lao động Kaigo Việt Nam là cánh chim đầu đàn về XKLĐ Nhật Bản tại Việt Nam. Trong gần 2 thập kỉ qua với 30.000 lao động được đưa sang Nhật Bản với 27 ngành nghề nổi đã cho thấy sự uy tín- tin tưởng của các ứng viên khi tới đây gửi gắm con em, gia đình.

Hiện Kaigo Việt Nam đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho người lao động khi đăng kí sang Nhật Bản làm việc. Được miễn phí toàn bộ chi phí học tiếng Nhật, chi phí đi lại, vé máy bay và thi chứng chỉ. Và đặc biệt còn hỗ trợ người lao động các gói vay vốn ngân hàng để những ai có điều kiện kinh tế khó khăn vẫn có thể sang Nhật Bản làm việc được.

Một trong những đơn hàng mà Kaigo Việt Nam dẫn đầu là ngành điều dưỡng Nhật Bản . Cùng với mức thu nhập hấp dẫn mà người lao động nhận được từ 28-30 triệu đồng còn là visa lưu trú dài hạn, các chế độ ưu đãi cho người lao động ở Nhật Bản luôn được Kaigo Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi nhất. Sau khi hoàn thành chương trình về nước còn được hỗ trợ tìm việc làm phù hợp với mong muốn của bản thân để có tương lai tốt hơn

 

Ghé thăm VILACO -KAIGO VIETNAM để chọn lựa cho mình những đơn hàng đến Nhật thành công nhất.

Trụ sở: 16B-TT10, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/