Nhật Bản hiện là quốc gia tăng cường nhập khẩu lao động nước ngoài nhiều nhất châu Á hiện nay. Sau đại dịch Covid 2020-2022 đến nay tình hình nhập khẩu lao động của quốc gia này được nhiều đơn vị cung ứng lao động quan tâm để có kế hoạch cung ứng nhân lực.

Xem thêm:

>>> Bật mí về ngành điều dưỡng tại Nhật Bản

>>> Chi phí để sang Nhật ngành điều dưỡng

Nhật Bản hiện vẫn là quốc gia dẫn đề về nhập khẩu lao động tại Việt Nam

6 tháng đầu năm 2023, trong tổng số hơn 59.600 lao động đi làm việc ở nước ngoài thì riêng thị trường Nhật Bản chiếm hơn 28.500 người, tiếp tục dẫn đầu các thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam sang làm việc. Trong đó Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu các thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam sang làm việc với 28.513 lao động (11.916 lao động nữ) với nhiều ngành nghề được lựa chọn đặc biệt có những đơn hàng đặc thù nhập khẩu lao động duy nhất chỉ ở Việt Nam.

Nhật Bản vẫn đánh giá cao chất lượng của nguồn lao động Việt Nam

tinh-hinh-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-nam-2023

Hiện nay Nhật Bản có đưa ra 27 chương trình tiếp nhận lao động các ngành nghề tại Việt Nam. Trong đó Việt Nam vẫn là thị trường truyền thống với các ngành nghề rất được quan tâm: Du học; kỹ thuật viên – lao động – nghiệp vụ quốc tế; giáo dục; giáo sư; hoạt động văn hóa; nghiên cứu; y tế; truyền thông báo chí; kinh doanh; luân chuyển công tác trong doanh nghiệp; tôn giáo; nghệ thuật; kỹ năng; luật và kế toán.

Theo ông Nguyễn Gia Liêm, Phó Cục trưởng Cục Quản lý lao động ngoài nước cho biết, các thị trường truyền thống lâu năm như Nhật Bản vẫn đánh giá cao lao động Việt Nam ở sự nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tay nghề vững, nên khi tiếp nhận lao động trở lại sau dịch Covid-19 họ vẫn dành sự ưu tiên nhất định cho lao động Việt Nam.

Trong năm 2023, Bộ sẽ đàm phán với Bộ Việc làm và Lao động Nhật Bản để tiếp tục có những chương trình triển khai nguồn nhân lực – hợp tác lao động với chất lượng tốt hơn.

Đến Nhật Bản bằng con đường xuất khẩu lao động thì nên ghé trung tâm XKLD nào? 

Hiện nay, trên cả nước có vài trăm trung tâm xuất khẩu lao động đưa người lao động sang thị trường Nhật Bản được nhưng tìm được đơn vị uy tín – chất lượng không hề dễ dàng.

Xuất khẩu lao động Kaigo Việt Nam cầu nối của người lao động Việt Nam đến Nhật Bản

tinh-hinh-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-nam-2023

Trải qua 15 năm hoạt động đến nay Kaigo Việt Nam đã đưa gần 30.000 lao động đi làm việc tại các nước trong lĩnh vực, ngành nghề: điều dưỡng, sửa chữa, lắp ráp linh kiện ô tô, chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản, hàn, cơ khí, …chủ yếu là thị trường Nhật Bản có thu nhập cao ổn định.

Trong các ngành nghề được thị trường Nhật Bản tìm kiếm ứng viên thì ngành điều dưỡng tại KAIGO VIETNAM đang nhiều người lao động tin tưởng, gửi gắm.

Với tôn chỉ: Tận tâm phục vụ để mang đến những chất lượng hoàn hảo cho người lao động”, VILACO -KAIGO VIETNAM tự hào là cầu nối tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm cho người lao động

Khi bạn đang tìm kiếm một cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định, được học hỏi thêm kiến thức, ngoại ngữ, được làm việc ở môi trường an toàn, được dễ dàng nhập cư bên Nhật Bản thì lựa chọn XKLD KAIGO VIETNAM – VILACO để có thể biến ước mơ thành hiện thực.

 

KAIGO VIETNAM – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

Trụ sở: 16B-TT10, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (đối diện AEONMAIL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/