Mùa xuân đến Nhật Bản làm nức nở biết bao người bởi hoa anh đào nở khắp mọi nơi, là thời điểm để những người đi xuất khẩu lao động có thể du xuân, ngắm cảnh và khám phá vẻ đẹp nơi đây. Sau đây Kaigo Việt Nam giới thiệu đến các bạn lịch nở hoa anh đào 2024 để các bạn có thể sắp xếp đi ngắm cảnh đẹp.

Thời điểm hoa anh đào nở rộ

Mùa hoa anh đào Nhật Bản nở rơi vào đầu tháng 3 đến cuối tháng 4, theo trung tâm khí tượng Nhật Bản năm nay hoa anh đào sẽ nở rộ sớm hơn so với thường lệ do nhiệt độ trái đất năm nay tăng cao hơn so với bình thường.

Lịch nở hoa anh đào chi tiết :

lich-no-hoa-anh-dao-nhat-ban

Một số địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp 2024

Thủ đô Tokyo: đây là nơi đón những cánh hoa anh đào sớm của Nhật Bản. Là nơi có phương tiện giao thông thuận tiện, hoa anh đào được trồng khắp các đường phố, công viên. Các bạn sẽ dành thời gian ghé thăm nơi này trước 1 tuần để tận hưởng không gian mùa hoa anh đào sớm nhất nhé.

Fukuoka: Đây là điểm đến lý tưởng để ngắm hoa anh đào Nhật Bản 2024 – là nơi có rất nhiều hoa anh đào được trồng ở đây với những hình dáng độc đáo. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước những đường hầm hoa anh đào tuyệt đẹp ở Công viên Bờ biển Uminonakamichi, nơi có nhiều cây anh đào thuộc giống Yoshino và Oshima.

Nagoya: Lâu đài Nagoya là một trong những nơi ngắm hoa anh đào tuyệt vời nhất ở Nagoya. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước những cánh hoa anh đào yoshino, anh đào cành rũ và một số loại anh đào khác hiếm gặp được trồng quanh công viên và hào nước.

Osaka: Lâu đài Osaka là một nơi ngắm hoa anh đào không thể bỏ qua ở Osaka. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp huyền thoại và lãng mạn của lâu đài khi nhìn thấy 4000 cây hoa anh đào nở rực rỡ phía sau. Nếu có dịp tới đây thì bạn hãy mang một giỏ dã ngoại và tận hưởng tiết trời mùa xuân Nhật Bản.

Kaigo Việt Nam hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho tất cả các bạn yêu Nhật Bản sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời để ngắm hoa anh đào nở cùng bạn bè và những người yêu thương.