Năm 2023 là năm thành công trong việc đưa người lao động sang nước ngoài làm việc của Việt Nam sau đại dịch Covid. Theo thống kê của Bộ LĐTB&XH, năm 2023 số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng khoảng 155.000 người, đạt 129% so với kế hoạch năm, tăng 8,55% so với năm 2022, đạt mức cao nhất từ trước đến nay.

Hiện lao động Việt Nam sang làm việc ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với 650.000 lao động. Trong nước hiện có hơn 500 doanh nghiệp được cấp phép đưa người Việt Nam lao động nước ngoài.

Năm 2023 vừa qua bộ LĐTB&XH đã có nhiều giải pháp ổn định và phát triển thị trường lao động ngoài nước tiếp tục được đẩy mạnh; công tác tuyển chọn, đào tạo và đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng được quản lý chặt chẽ hơn.

Bên cạnh đó công tác truyền thông các chính sách, pháp luật về đi xuất khẩu lao động nước ngoài được quan tâm, chú trọng. Các bộ ngành quản lý thường xuyên tăng cường công tác kiểm tra,thanh tra để kịp thời giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, doanh nghiệp.

Nhiều địa phương trên cả nước tích cực tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, tư vấn cho người lao động sau khi hoàn thành hợp đồng về nước vào hòa nhập với thị trường lao động trong nước.

Kaigo Việt Nam có đẩy mạnh hợp tác quốc tế

Là một trong những doanh nghiệp đưa người đi lao động sang nước ngoài làm việc, Kaigo Việt Nam hướng đến khách hàng tại thị trường Nhật Bản với các ngành nghề hộ lý, điều dưỡng

Năm 2023 là năm khởi sắc của Kaigo Việt Nam khi đưa được hơn 1000 thực tập sinh điều dưỡng sang Nhật Bản làm việc. Và đặc biệt đã mở rộng quy mô hợp tác quốc tế 160 doanh nghiệp Y tế trong đó có nhiều doanh nghiệp đứng số 1 về Y tế Nhật Bản.

Nhật Bản là thị trường lao động sôi động, có những đòi hỏi khắt khe về chất lượng nguồn nhân lực làm việc tại đây đặc nhiệt về ngoại ngữ, trình độ tay nghề. Kaigo Việt Nam cố gắng hoàn thiện hơn nữa về cơ sở vật chất , chất lượng giáo viên giảng dạy để cho “ra lò” những lứa TTS điều dưỡng chất lượng cao cung cấp cho các nghiệp đoàn Y tế tại Nhật

Hiện Kaigo Việt Nam đang còn thiếu 10 bạn TTS điều dưỡng làm việc tại Tokyo trong mùa hè 2024. Các bạn để lại thông tin để được tư vấn cụ thể nhé.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0333.888.268

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/